Oneshot :Đêm Giáng Sinh hạnh phúc

132 4 3
                                    

    Một buổi tối lạnh lẽo trên con đường tấp nập đầy tuyết và cũng là một ngày mà mọi người mong chờ nhất đó là Giáng Sinh. Có một chàng trai vẫn đang lang thang ngoài đường và đương đầu với cái thời tiết lạnh lẽo ấy. Anh chính là Len và lẽ ra ngay lúc này thì anh cũng như những người khác là phải ở trong ngôi nhà của mình, sưởi ấm cho cơ thể lạnh buốt của mình và có một cô bạn gái tên là Miku ngồi bên cạnh. Nhưng điều đó tưởng như rất dễ, lại quá xa vời với anh. Cái con người mà anh yêu thương bằng cả trái tim này thì đã không may mà vĩnh viễn ra đi, để anh lại trên cõi đời này. Một mình cùng với sự cô đơn và trái tim trống trải. 

   Đáng lẽ ra là ngay từ đầu anh không nên làm bạn trai cô ấy, nếu không thì bi kịch đó sẽ không xảy ra. Miku là một cô gái rất xinh đẹp và thuần khiết. Cô có một mái tóc màu xanh lam bầu trời và đôi mắt ngọc bích và hàng mi cong vuốt, khiến ai cũng phải ghen tỵ và yêu mến. Anh thật sự không hiểu nổi tại sao ở trên đời này có rất nhiều người đàn ông tốt và giàu có muốn cô trở thành người yêu của mình, mà cô lại đi chọn một người nghèo khổ nghèo như anh làm bạn trai của mình. Tuy cha mẹ của cô ấy đã mất nhưng cô ấy vẫn còn có một người cô tên là Meiko rất tốt bụng và rất quan tâm cô ấy, còn anh chỉ là một người không có cha không có mẹ lớn lên ở cô nhi viện mà thôi. 

    Lúc cô ấy tỏ tình với anh thì anh cũng bất ngờ lắm và không tin vào tai mình. Đến khi cô ấy nói thì anh mới hoàn hồn lại. Anh cũng không biết là mình có nên đồng ý hay không, một phần thì anh cũng muốn đồng ý, một phần thì anh không muốn đồng ý. Bởi vì nếu anh mà đồng ý thì lỡ đâu phá đi tuổi thanh xuân của cô ấy thì sao. Sau một hồi bối rối thì anh quyết định đồng ý, anh định là sẽ làm cho cô cảm thấy chán ghét anh và muốn chia tay với anh. Vậy mà anh lại bị chính con người cô làm rung động và muốn yêu cô nhiều hơn. Thời gian trôi qua, tình cảm của hai người lại càng nồng ấm hơn, họ bắt đầu có những chuyến đi chơi vui vẻ với nhau và chụp những tấm hình làm kỉ niệm. Rồi một hôm hai người quyết định tới một công viên giải trí mới mở .     

    Anh không ngờ cái ngày định mệnh đó, tưởng như nó sẽ diễn ra một cách vui vẻ như bao cặp đôi khác nhưng lại không. Nó diễn ra quá nhanh và cướp đi người con gái anh yêu một cách đột ngột, anh chẳng thể làm gì ngoài cách là gào thét và đau khổ. 

-----Flashback-------

   Len_Miku

   Có chuyện gì vậy Miku_Len

   Ngày mai chúng ta đi đến công viên giải trí mới mở nhé_Miku

   Em muốn gì mà chả được, chỉ cần làm em vui là anh hạnh phúc lắm rồi_Len

   Vậy mai 8:30 sáng nhé_Miku

   Vâng, thưa công chúa của tôi_Len

   A, hôm nay anh còn biết nịnh nữa à_Miku

   Nịnh cho em vui mà không chịu à_Len

   Ừm, mà trông anh khả nghi quá, mà thôi mai đúng giờ nha_Miku

   Vâng_Len

   Tối hôm đó cả Len và Miku đều cảm thấy rất hồi hộp và không biết điều gì sẽ xảy ra. 

Oneshot : Đêm Giáng Sinh hạnh phúc (Milen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ