Madison's POV
Nandito na kami ngayon sa receptiom at kumakain. Siyempre nasa harap kaming dalawa ni Aiden at magkatabing kumakain, alangan namang nasa likuran ko siya diba? Tss. "Oh? Ba't di mo ginagalaw yung pagkain mo?" Tanong sa akin ni Aiden. Actually, wala akong ganang kumain.
"Pakialam mo?" Sabi ko sakan'ya at tumingin sa kabilang side para hindi ko makita yung pagmumukha niya. "Grabe ka naman sweetie, ang harsh mo sa akin." Sabi pa niya at um-acting na nasasaktan. Ulol talaga.
"Tigilan mo nga ako! At anong sweetie?! Pag ikaw hindi tumigil, ipapakain ko sa'yo 'tong plato ng buo!" Sabi ko sa galit na tono pero mahina lang. Magsasalita na sana siya nang marinig namin yung mga tao na nagsasabing "KISS!!"
Magsasalita na sana ako pero mabilis niya hinila ang batok ko at mabilis a hinalikan sa labi. "Your lips tastes like cheery." Bulong niya sa akin. Ako naman, nakatulala. Peste talaga 'tong lalaking to!
----------------
Kakatapos lang ng reception at nagliligpit na ang mga staff. "Aiden." Napalingon kaming dalawa ni Aiden kay daddy. "Bakit po Pa?" Tanong ni Aiden. Wow kung maka papa wagas. Psh.
"Ito yung susi ng bahay niyo, hindi pa masyadong kumpleto yung mga gamit doon, kayo nalang bahala. At saka huwag kayong maghiwalay ng kwarto para may mabuo agad kayo." Sabi ni dad. Nanlaki naman ang mga mata ko, pero nakita ko si Aiden na nakangisi sa akin. Inirapan ko lang siya.
Paano na 'yan, tabi pa kaming matutulog nitong mokong na 'to. Hay, buti nalang talaga at walang hon--.
"Oh! before I forgot, pupunta kayo bukas sa Paris for your honeymoon. Here's your ticket." Pahabol pa ni dad. Kinuha naman iyon ni Aiden at nag thank you kay daddy.
Tapos bigla siyang lumapit sa akin at bumulong. "be ready for our HONEYMOON BABY!" Sabi niya in a husky voice. It makes me shiver!
What the?!---
BINABASA MO ANG
Love Hurts
RomanceHailey Madison is my name, 21 years old. I really hate ny dad dahil simula ng bata pa ako hindi niya ako binigyang pansin. Hanggang sa pina arrange marriage niya ako sa isang lalaking pinaka-aayaw ko sa lahat. Una dahil mahirap lang siya, pangalawa...