CHAP 1 : ĐỤNG ĐỘ TRÊN ĐƯỜNG

163 11 58
                                    

Sáng, tại nhà các sao nữ....
...Trong 1 căn phòng, có 2 con heo đang ôm nhau ngủ rất chi là tình tứ. Thì bỗng...
- Hai con sâu lười kia có chịu dậy k hả? - Vâng, tiếng la " banh làng " ý nhầm tiếng la " oanh vàng " của chụy Xử đã làm rung động mặt đất.
- Hơơơ! Xử êu dấu! Cho thêm 5' nữa ik mà. - Sư Tử ngáp ngủ nói.
- Grừ, 15' trước 2 cậu đã nói vậy rồi. Giờ có dậy mau k? BD, ST.
- Trời ơi! Xử xinh đẹp cho mình ngủ thêm 1 chút nữa thoi mà. - Bạch Dương nịnh nọt.
- Đc rồi! Mình cho 2 cậu 5 giây nữa. Nếu k dậy mình sẽ gọi Bảo Bình lên đó. - Xử Nữ nói rồi bắt đầu đếm - 1...2...3...4...
Chưa kịp đến 5 thì 2 con heo đã " Á " và phóng vào phòng tắm.
...Còn Xử Nữ thì đứng mỉm cười, nói :
- Nè! 2 cậu mà k nhanh lên là tụi mình ik học trước à nha.
- Á á! Đừng mà, chờ mình tí, mình xuống liền. - ST và BD hét toáng lên.
- uk! Nhanh lên k là BB nổi sát khí lên đấy. Mình xuống trước đây. - Tiếng Xử vọng vào phòng tắm làm cho 2 người tái xanh mặt.
.....
Khi Xử xuống đã thấy trên bàn rất nhiều đồ ăn. Cạnh đó là 3 người với vẻ mặt rất ư nghiêm trọng chính là Bảo Bình, Thiên Bình và Song Ngư.
- Dương, Sư.- BB nói
- À, 2 cậu ấy sẽ xuống ngay. - Xử
- Thôi! Xử Nữ! Cậu ngồi xuống ăn trước ik, lát nữa 2 cậu ấy xuống sau.
- Ừm, cũng đc.
5' sau, Cừu và Sư từ trên lầu phi xuống bay thẳng vào bàn ăn với bộ quần áo chỉnh tề nhưng 2 người cảm thấy k an toàn cho mấy. Rồi nhìn lên có 8 con mắt đang nhìn BD, ST như muốn ăn tươi nuốt sống.
- Hơ hơ, các cậu ăn ik k thì đồ ăn nguội mất, đừng nhìn mình như thế! - Cừu ta cười trừ.
- Hì hì, bạn ơi, bạn còn có tâm trạng để ăn hả? - Xử Nữ nói ngọt như mía lùi và đó cũng là mối nguy hiểm đối với Cừu và Sư ta.
- Hề hề, Xử Nữ Đại hiệp chính nghĩa à! Đừng vì 1 chuyện nhỏ nhặt vậy mà trách 2 nữ nhi tội nghiệp này a. - ST, BD tái xanh mặt.
- Tội nghiệp quá nhờ. - Xử nhìn chằm chằm vào ST, BD khiến 2 sởn gai ốc.
Cừu và Sư sợ wá nên phóng qua chỗ Song Ngư, làm mặt cún con, giương ánh mắt cầu cứu :
- Cậu là bạn thân của tụi mình thì cứu tụi mình ik mà.
- Cho chừa, mình cũng k muốn dính líu vào chuyện này và cũng k muốn nghe bài thơ k tên của Xử đâu - Cá nói.
- Nhưng m ... - Cả 2 chưa kịp nói xong thì Xử Nữ đã bắt đầu. ...
- ST, BD! HỪ , 2 CẬU CÓ BIẾT TIẾT KIỆM THỜI GIỜ K? 1 KHI NÓ ĐÃ TRÔI QUA THÌ SẼ K BAO GIỜ CÓ THỂ LẤY LẠI ĐC. VÌ VẬY 2 CẬU LÀM ƠN TIẾT KIỂM NÓ ĐI,...BLAP....BLAP...BÂY GIỜ... BLAP ...BLAP....BLAP....BLAP... - Xử nói tận 1 tiếng, 2 bạn Cừu và Sư ngồi nghe đến nổi ê mông và trong lòng thì đang thầm rủa con bạn thân trời đánh của mình.
... BB, SN, TB thì đeo tai nghe vặn âm lượng lớn nhất mới có thể yên tâm.
Nhưng cũng là đã có ai đó lên tiếng và la lên ngăn lại.
- Á! Chết rồi! 7 rưỡi rồi, Xử ơi là Xử! Làm ơn tha cho họ đi, trễ giờ học rồi. - Vâng, TB là ân nhân của BD, ST.
- Cái j? Tại 2 cậu đó BD, ST! Tạm tha cho 2 cậu lần này còn bây h thì đi học nhanh lên. - Xử nói to rồi ik học.
- Hic, tại cậu chứ bộ! Giờ còn đỗ lỗi cho tớ nữa. - 2 người kia nói.
- Hửm! Mới nói cái k đó! - Xử lườm cả 2
- A, có k đâu, tụi tớ chỉ nói là. ..đi học, đúng rồi, đi học thôi. Haha! - Cả 2 ấp úng.
- Coi chừng đó.
- Đc rồi! Lên xe đi. - BB nói
....Giờ thì các sao nữ của chúng ta leo thẳng lên chiếc xe audi. Và người trổ tài lái chính là chụy Bảo.
... Bảo lái xe với tốc độ siêu âm thanh và có khả năng chết sớm. Nếu có ai phi ra đường thì sẽ có 1 vé thăm quan du lịch ở trong biệt thự 18 tầng nữa, sướng lắm.
...Bỗng ...đang chạy thì...
.............. " KÉT. .... RẦM ".............
-

( 12 chòm sao ) Y.Ê.UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ