Chapter 14

70 2 0
                                    

No One's Pov

Ang lahat ay nataranta na halos di alam ang gagawin sa kaba.Pati na rin sila.Ang isa paikot ikot na kanina pa sa dressing room ang kanyang mga kapatid at nanay ay naiinis na sa kilos niya.


Sa kabila naman habang inaayosan siya ay nanginginig ang kamay niya.Kinakabahan



Matapos ang ilang oras may pumasok sa kwarto niya.

"Anak! Hindi talaga ako makapaniwala na ikakasal kana"Sabu ng mama nito at niyakap siya.

"Ang prinsesa ko reyna na ng iba"may halong nalulungkot nag pag sabi sa kanya ng ama.


"Papa naman princess mo parin ako kahit na may King na ako. I will always be youre princess papa i love you both" at nagyakapan na sila.



"Maam excuse me po nandun na po ang driver niyo".Sabi ng organizer na pina kuha nila.




"Ok susunod na"sabi ni min.


At inakay palabas ang anak


Sa kabila naman.

"DANILO!

"KUYA!

Sabay na sigaw ni Karla at ng kapatid niya.


Tila nagulat naman si Daniel at umupo na lang



"Sir..Papunta na po ang bride"Bigla naman bumuhay ang lahat ng dugo ni daniel sa narinig.


Nandito na sila ngayon sa simbahan hinihintay na lang ang bride.


Mga ilang minuto pa

"SHE'S HERE!"sigaw ng mga tao sa simbahan kaya dali dali silang nag posisyon kung saan sila.
Pinagpawisan naman si Daniel sa noo dahil sa kaba.



Pagkabukas ng pintuan.Puting damit ang nakita at mala anghel na mukha ang nakita niya habang papalapit na ang kanyang reyna.


Pagkadating niya sa altar.
"Ang ganda mo" sabi ni daniel na nag papula ng mukha ni kathryn.


Ang seremonya ay nagpatuloy na hanggang sa salita na lang ng pari ang kailangan para official na talaga silang mag asawa.


"I may pronounce you husband and wife"sabi ng pari




"You may kiss youre bride"Nagsipalakpakan naman ang mga kaibigan nila at kamag anak matapos ang halik na panghabang bubay.


"Thank you lord" sigaw ni daniel matapos ang kasal

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Biyaheng ForeverWhere stories live. Discover now