*Someone POV*
"Anak gumising ka na mahuhuli ka na sa klase mo first day of school pa naman "sabi ni Mom habang binubuksan ang bintana sa kwarto ko.
May tumamang sinag ng araw sa mukha ko kaya napabangon ako sa kama.
"Ano ba naman yan nakakaasar naman! "sabi ko.
"Anong nakakaasar ka dyan mag-ayos ka na malelate ka na! "Sabi ni Mom.
Bumangon na ako sa Kama at pumuntang Cr para gawin ang morning Rituals ko.
Ayyy Hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo.
Hi!! Readers I'm Stephanie Allison Monteverde ,17 years old, cute girl, matalino, mabait, Nasa may kayang pamilya,Nag-aaral sa Wattpad University.
May makapal akong mukha este salamin sa Mata nerd kumbaga.
Malabo na kasi ang Mata ko sabi nga ni Mommy ay contact lens daw ako ehh nako gastos lang yan kaya wag na lang hahahahaha.
*BACK TO REALITY*
Natapos na ko sa pag-aayos ng aking sarili .
Pababa na ako ng staircase at sinalubong ako ng Mom ko na maganda si Leila at Gwapo kung Daddy na si Liam.
Parehas silang "L" ang first letter Ng name kasi meant to be talaga sila..
"Anak sumabay ka na saamin kumain ng daddy mo ng breakfast "sabi ni Mommy na nakangiti.
"Nako mom wag na po baka lalo ako nan mahuli sa school "pagtanggi ko sa alok nya...
"Ah basta wag mong kakalimutan ang pagkain mo princess "sabi Ng mabait kung daddy ang sweet talaga ni daddy ka mahal na mahal namin sya si mommy eh...
"Opo dad ako pa! "Nakangiti kung sabi sa kanya.
"Anak basta magiingat lagi hah?"sabi ni mom.
"Opo Mom sige po alis na po ako I love you Mom and Dad"sabi ko sabay kiss sa pisngi nila.
Kaya sinimulan ko na ang paglalakad ko papuntang school.
Malapit lang naman ang Wattpad University.
BINABASA MO ANG
UNFORGETTABLE LOVE (ON-GOING)
Teen FictionMGA PAG-IBIG NA HINDI INAASAHAN NA DARATING. ANG PAGKAKAIBIGAN NA NAUWI SA PAGMAMAHALAN. BESTFRIEND TURN INTO LOVERS. STORY NG DALAWANG TAO NA MASUSUBOK NG PAGKAKATAON. KUNG SAAN HINDI ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN.