CHAPTER 2:MY BESTFRIEND

7 1 0
                                    

*Stephanie POV*





Habang naglalakad ako bigla na lang may sumulpot na kabute este Tao sa tabi ko.


"Goodmorning Stephanie hahaha bakit Hindi mo ako hinintay daya mo talaga!"sabi nya sakin.

"Ano ka V.I.P !!!at sino naman nagsabi sayo na hihintayin kita "sabi ko nga mataray sa kanya.

"Ako bakit hahaha joke lang "sabi nya.

"Corny ng joke mo kuya nakakatawa ha-ha-ha! "Fake kung tawa.

"Bihira na nga lang ako magpatawa Hindi pa effective sayo "sabi nya.

"Yun na ang best joke mo kuya?! "Tanong Ko sa kanya.

"Hahahaha sa totoo lang oo eh! "Natatawa nyang sabi.

"Hahahahaha baliw ka talaga William! "Sabi ko.

Lahat naman kasi ng joke nya corny eh kaya pagminsan napipilitan lang ako eh nasabayan sya. Hahahaha

"Hahaha alam Ko iniisip mo steph na lagi kang napipilitin sa pagtawa!"medyo malungkot nyang sabi.

Hala mindreader ba ito.

"Hehehe sorry naman po William"sabi na parang Ewan.

"Hahaha ang galing Ko talaga "masayang sabi nya.

"Geh pagpatuloy mo yan dyan ka aasenso! "Biro kung sabi


"Hahahaha awan sayo steph, btw lagi na lang tayo sabay parang Hindi naman tayo magkababata eh! "Paliwanag nyang sabi.


"Sige sige kung magkaklase tayo!"sabi ko naman.

"Ay oo nga nuh, magiging magkaklase tayo tiwala lang steph "masigla nyang sabi sakin.


"Hahahaha Sana Hindi! "Natatawa kung sabi.


"Ay grabe sya oh! Wag naman hahaha alam mo namang magkapatid na ang turi Ko sayo"masaya nyang sabi.


Ewan ko kung bakit parang may kung anong kirot na naramdaman KO sa.


~~Ano ka ba steph kung ano ano nararamdaman mo narinig mo naman ang mga sinabi nya diba kapatid ang turi nya sayo maliwanag~~bulong KO. Sabay hampas sa noo.

"Oi parang kang timang dyan steph bakit mo hinahampas ang sarili mo? At parang may binubulong ka dyan? "Sunod sunod nyang tanong sakin.


"Ay wala sabi Ko sana nga at may lamok kasi eh nadumapo sa forehead ko "pagsisinungaling ko sa kanya.

"Ahhh ok ¥_¥"sabi nya.

Haysss sa wakas nakaligtas ako d'un ah.

"Pero Sana nga magkaklase tayo Stephanie "hopeful nyang sabi


"Kaya bilisan na natin para makita na natin ang schedule "sabi ko

Kaya parehas namin minadali ang paglalakad papuntang school.

*School*

Sa wakas nakarating din kami sa school. Agad kaming dumertso sa Bulletin board para tingin kung saan section kami.

Pagkatingin KO sa mga list 0_0 4A
GOSH higher section ako. Hahaha
Yehey UWIAN NA MAY PANALO NA!!.

"YES! Higher section ako, ikaw ba William ano section mo? "Tanong ko.


"Section
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
4A hala mag kaklase tayo yehey ang galing nagkatotoo ang sabi ko."masayang sabi nya sakin.

"Wow galing mo ah! "Sabi KO.

"Syempre ako kuya mo ata ito"masaya nyang sabi.


"Oh sige Tara baka malate pa tayo dahil sa kahanginan mo kuya KO! "Natatawan kung sabi.

"Oh... Sige hahahaha "tawa nya.




••••••••••••••••••••••€••••••••••••€••••••••••

Comment, vote and share.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 19, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNFORGETTABLE LOVE (ON-GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon