PARIS APRIL DEMIAN

36 7 0
                                    

Paris April Demian

Matagal ko ng siyng Gusto, OO sabihin niyo nang OA pero wala eh, mula grade 1 hanggang highschool ay sya parin! hahaha sin ba namang hindi magkakagusto sa kanya?? sino nga bang Hindi magkakagusto sa isang KEITH JACOB MONTERO?? kung gwapo! matalino! sporty! yun nga lang SNOB! -_- pero bhala na! bawing bawi naman dahil sa gwapo siya!hahHayyyssss... ginagawa ko na lahat para lang mapansin niya! sumali sa drawing contest kasi sumasali siya ron, Ako rin naman gusto kung maG drawing at anu pang arts yan! :) kaya nga lang ang Arts ayaw saakin -_-, but its okay. sumali din ako sa Dance contest! :D tuwang tuwa ko nga ako dahil kami ang mag kapartner! >////< kaya nga lang, nung araw ng contest eh nag ka LBM ako! -//- malas nga naman oh? tsk. Pati sa mga beauty contests, theaters, singing! lahat na lang! pati ng volley ball sinalihan ko pa! kasi basketball player siya! e sa desperada much na ako hala sige, kahit di marunong go lang go para masulyapan lang si crush!ahaha at ang resulta?? ISANG MALAKING BUKOL SA NOO! natamaan kasi ako ng bola!-_- hayy.. wala na ba talagang pag-asa tong lablyf ko??.

Hanggang sa dumating na ang prom!Ang gabing hinihintay ng lahat ng mga babae at baklush! :D

pero sadyang abnormal ako kaya ayaw kong sumali! hayyss... kaya ang ginawa ko, na masya masyal na lang ako sa park nag gagabi na rin kaya ang ganda ng park ngayon, ang raming makukulay na ilaw!haha pa ikot-ikot lang ako doon na parang bata! wala na akong pakialam kong ano man ang isipin ng mga tao dito.

Alam niyo ba kung baket ayaw kung sumali sa Prom? hindi dahil sa abnoramal ako. Joke lang yun ano!haha

e kasi..

*FlashBack

"OMG!! shems! prom night na tommorow! gass!! ahaha"- ang mga classmates ko

" Pst! dai! ano susuotin mo?? dba dapat mag gown? akin red! na my lace na my sequence--!"

" Ako rin Red! pero no sequence! just plain ribbons---!"

" akin Purple! Omg! ang cute ng akin--"

"eww! purple?? mag mumukha kang barney!ahaha"-sila tinananong pa ako? e sila na lahat nag sasalita eh! naman! ang aadik talaga. But ang gown ko? simple lang :), I'ts a dark maroon orange, na my flowers.. hindi sya ganun kaganda but its okay kasi maganda namn ako!AHAHA CHOS, de Joke lang hihi, basta parang di ako excited sa magiging itsura ko, ang inaabangan ko para bukas is ang susuotin ni Keith! >/////< wahhhh!! siguro ang cute cute niya sa suit nu?? tapos eescortin niya ako, at lalakad kami sa hagdan, tas hahwakan niya kamay ko, tas hahalikan niya ako.. hmmm.. yummy!

" Hoy!!" -classmate ko

"Ay! Ang yummy ni Keith!! leche!"

"ahahahahahahahahahahahaha!! nagdedaydream ky Keith oh!ahaha buking kana girl!"

leche naman oh! -_- kung baket ba kasi ako binigla! ayan toloy! Nabuking pa ang puta! tsk.

" uyyyy... kw ha? si Keith pala Crush mo?" -classmate

" oo " -ako. Anu pa bang silbi kong di ko sabihin? e buking na eh! badtrip -_-

" speaking of the devil! Dumaan si Crush mu oh!"

agad naman akong napalingon! "shet! okay lang ba buhok ko?? okay lang ba mukha ko?? naku, yung damit ko, baka badbreath na ako?? shet.shet"

PAK!

"aray! kung makabatok! Maganda ka??bwiset!"- ako. e kayo ba naman mabatukan! pambihira!

" Abat! baket ikaw ba maganda?? kung makareact namn to! may pa *ehem shet! okay lang ba buhok ko?? okay lang ba mukha ko?? naku, yung damit ko, baka badbreath na-- OA mu te! e sa hindi nga lumingon sayo eh! kala mu namang sinong maganda!"

PARIS APRIL DEMIANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon