Chương 1:Đi học

316 18 27
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu.

Hôm nay tôi phải đến trường để khai giảng.Tôi uể oải bước xuống giường và đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.Sau đó tôi bước ra với bộ đồng phục của trường Royal.Kể ra tôi cũng thật may mắn khi được vào học ở ngôi trường danh tiếng này.Vào được đây cũng đâu phải dễ nhưng cũng may tôi thi vào trường này với điểm số cao vời vợi lên được nhận học bổng.Tôi bước xuống nhà.Sau đó đi vào bếp làm sandwich ăn.Pama tôi thì đi làm ở nước ngoài,một tháng về có 1 lần thôi à,thế nên tôi cô đơn trong ngôi nhà rộng lớn này.Nhà tôi cũng chẳng phải giàu có gì chỉ nói chung là có điều kiện,cũng cho là khá giả.Ăn sáng xong thì cũng đã 7h.Tôi liền vội vàng lấy cặp sách đi học.Phương tiện đi học của tôi là chiếc xe đạp điện.Cũng may pama mua xe đạp điện cho không thì đi xe đạp đạp mệt lắm,tại vì tính tôi nó lười mà.20' sau tôi đã có mặt ở cổng trường Royal.Tôi vội dắt xe vào để ở nhà xe.Mọi lần tôi toàn nhìn trường từ bên ngoài không ngờ lại có lần mình lại được học trong ngôi trường này vui gì đâu á.Trường rộng ơi là rộng luôn ý,tôi đi tham quan xung quanh mà mỏi hết cả chân.

"Mời các em học sinh tập trung ở hội trường."

Tiếng thầy hiệu trưởng vang lên trong loa.

Nghe thấy tiếng gọi tập trung thì bọn học sinh nháo nhào đi vào phòng hội trường.Tôi cũng đi vào trong đó.

Hội trường

Oa!Nó thiệt rộng.Làm tôi nhìn hoa hết cả mắt.Có hàng ngàn chiếc ghế để cho học sinh ngồi.Tôi chọn lấy một chiếc ghế rồi ngồi xuống.Tất cả các học sinh đã vào đông đủ thì thầy hiệu trưởng bắt đầu nói:

"Thầy xin chào tất cả các em.Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu vào một năm học mới với đầy niềm vui....................................................."thầy hiệu trưởng nói nhiều lắm.Thầy HT nói xong thì bắt đầu nghi thức chào cờ.Xong sau đó thầy lại thông báo tất cả các học sinh ra bảng thông báo xem mình học lớp nào.Tất cả các học sinh cùng nhau chạy thật nhanh ra bảng thông báo.Bây giờ chỗ để bảng thông báo chật ních người.Tôi không tài nào chen được vào.Một lúc lâu sau mấy bọn học sinh xem xong thì chúng nó đi hết tôi mới tiến lại gần xem.Thật không thể tin nổi là tôi được học ở lớp 10A1.Ôi!Hạnh phúc wá!Tôi liền nhanh chân đi đến khối 10.Đang đi do không để ý thì va vào một ai đó.Tôi thì bị ngã,toàn thân ê ẩm.

-"Bạn không sao chứ?"

Tên va vào tôi dịu dàng nói còn đưa tay ra tỏ ý muốn đỡ tôi dậy.Thì trong hoàn cảnh như thế thì đương nhiên tôi cầm lấy tay anh ta và anh ta đỡ tôi dậy.Giờ nhìn kĩ mặt đứa con trai đang đứng trước mặt tôi mới thấy hắn đẹp đến nhường nào.Da trắng muốt,môi phơn phớt hồng và mỏng,lông mi cong,dài và dầy,tròng mắt màu nâu,tóc cũng màu nâu nốt,mũi cao,chiều cao cũng đáng nể,chắc khoảng tầm 1m80.Nhìn hắn cứ như là hoàng tử bước ra trong truyện ngôn tình vậy.

-"Mình không sao.Cảm ơn bạn."

Tôi ngại ngùng nói.

-"Bạn học lớp nào vậy?"

Hắn nhìn tôi cười hỏi.

-"10A1."

-"Trùng hợp thật mình cũng học lớp đó nè.Vậy bây giờ 2 chúng ta cùng nhau đi đến lớp đó nhé!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lớp học toàn soái caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ