cháu trai: Dạ Vũ
Tuổi:21
sở thích: nhảy, nhạc, ông chú nhỏ,...
ghét: thấy ông chú đi cùng người con trai khác,
đặc điểm: là một người đem lại cho người khác cảm giác thân thiện nhưng lại vô cùng xa cách.
Tại sân bay mọi người ai cũng nhìn theo một hướng có là một chàng trai tầm hơn 20 tuổi với một bộ vest trắng nhìn như một hoàng tử từ trong cổ tích bước ra. Các cô gái ai cũng nhìn theo bóng dáng ấy và mơ tưởng mình được sánh bước cùng chàng trong nhà thờ trước mọi ánh mắt ước ao của mọi người. Vừa lúc ấy có một ô tô màu đen của lamborghini đỗ trước mặt chàng trai bước xuống là một người đàn ông mà ai cũng biết đó là người đàn ông hoàng kim của thành phố này muốn tiền có tiền muốn quyền có quyền đó là Dạ Nguyệt. Khi thấy chiếc xe chàng trai tươi cười một cách hạnh phúc nhào tới ôm Dạ Nguyệt một cách thắm thiết.
Dạ Nguyệt: lâu rồi không gặp cháu. Cháu lớn nhỉ
Dạ Vũ: vâng lâu rồi và chính xác hơn là 5 năm 18 ngày 19 giờ 20 phút
Dạ Nguyệt :'cười trừ' thôi vào xe về nhà có gì nói chuyện tiếp
Dạ vũ: vâng 'cười tươi như hoa'nhưng vừa vào xe nụ cười ấy tắt ngấm vì ko ai khác là Dạ đang trong xe và nhìn vào ông chú của mình với ánh mắt đầy tình thương. Bây giờ cậu đã có thêm địch thủ phải tìm cách loại bỏ mới được không thể để nó tồn tại lâu.
Dạ Nguyệt: vào xe liền cảm thấy một bầu không khí ngột ngạt liền bảo: Dạ đi thôi về biệt thự
Dạ: vâng
Dạ Nguyệt: Dạo này cháu thế nào? Anh chị có khỏe không?
Dạ Vũ: cháu khỏe, công việc thận lợi, bố mẹ cháu vẫn tốt.
Dạ Nguyệt: thế thì tốt. Vậy cháu tính về trong bao lâu?
Dạ Vũ: cháu tính ở lại hẳn luôn
Dạ nguyệt: ('hốt hoảng' nó mà về thì lại mệt) thế còn anh chị và công ty thì sao cháu ko quản à
Dạ Vũ: bố mẹ cháu bảo nghỉ hữu và đi du lịch vòng quành thế giớ rồi còn công ty bảo để cháu tự giải quyết muốn làm gì thì làm. Cháu muốn đưa về đây và xác nhập với công ty của chú.
Dạ Nguyệt: Hả! Anh chị không nói gì sao dù gì đó cũng là công sức của bố mẹ cháu mà sao sáp nhập với chú được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nam phụ.
General FictionĐam mỹ - np một sát thủ xuyên thành man phụ của truyện do một cô bé viết