Minion! Eto na,lol baka wala kang matutunan. ._.
xx
#1- Click the FILE at the upper left corner,tas sa NEW,at isulat size na preferred niyo. Basta yung akin e 512x700
#2- Open niyo na mga pictures.
#3- Sa background,I used a PLAIN PINK BG and PLAIN BLUE BG,search niyo sa google. tapos ayun,paka open,click the lasso tool tapos i cut niyo into halves,gaya ng ganyang sa bg. Tapos,ilagay niyo na sa dun sa canvass. (yung sa #1). Pag nalagay niyo na, search ulit kayo ng DOODLE sa google or sa deviantart,whatevs. Tapos ayun ipatong niyo sa dun sa pink at blue. Tapos yung doodle,iadjust niyo yung opacity or yung Fil. dun sa baba ng opacity sa mga tool sa right corner. Yung sa transparent naman na rectangle,pili lang dun sa shape tools,tas yung rectangle i lessen niyo lang ulit yung Opacity or yung Fil. Tada! Tapos na ang bg,lol.
#4- Yung sa PNGs naman,lol bahala na kayo kung sino hahaha. tapos,to add the humor or romance effect,maglagay ng outerglow sa mga characters. right click,blending options,tapos outerglow,kayo na mag adjust.
#5-yung sa quote naman sa taas,sa rectangle shape parin naman yun,iadjust lang ang size tas volor.
#6-yung font naman,yung sa 'YOU ARE NOT' e 'Badaboom BB' yung ginamit ko tapos yung sa 'MY STYLE' naman e 'Stereofidelic'
#7- i finishing touches nalang tas tada! Tapos na ang cover. lol hahahaha!