chap 1 : đi học

10 1 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu đi học sau 10 năm xa cách HQ. Mà cậu lại ngủ quên
- kookie con có chịu thức dậy đi học chưa. Jeon mama nói giọng hâm doạn.
- dạ vâng con thức liền đây. Cậu ôm gối ngồi dậy và VSCN xong cậu bước xuống nhà.
- mẹ ơi ! Mất giờ rồi.
- 7h30 r con .jeon mama trả lời một cách vô tư.
- trời tưởng mấy giờ mới có 7h30...hả chết r con trễ r . Cậu hốt hoảng nhìn lại đồng r chạy xuống cậu mang đôi giày vào.
- thưa mẹ con jk học. Cậu thưa mama một cách vội vã .
- con k ăn sáng sao
- dạ thôi khỏi con qua rủ Jimin nữa.vậy con nhé mama ju.
Cậu leo lên chiếc mô tô đời mới nhất mà papa cậu mua cho cậu lúc ở Mĩ. Cậu lên ga một cái vèo tới trước cổng nhà Jimin. Jimim đã đứng đó đợi cậu.
- Ê thằg kia m hứa với tao mấy giờ mà giờ này mới tớ hả. Nó nói với cậu giọng hờn.
- Hjhj tao xin lỗi tại ngủ wên.  Thôi tao hôm nay tao bao m ăn z nhé đừng giận nhé Minie ju dấu. Cậu nói vs giọg lm nũng.
- Ukm. Giờ có jk học hay hk hay là để trễ trong ngày đầu tiên hả. Nó vừa nói vừa nhìn đồng hồ.
- đi chứ m lấy xe lẹ đi.
Sau đó 2 chiếc mô tô đời mới đag chạy trên đừg đến trườg
----------thời gian đến trg-----------------
Tại trường Bang tan ngôi trường đứng đầu HQ. Trườg học chỉ cho con của các quan chức cá chủ tịch.
2 chiếc mô tô đậu trước cổng trường Bang tan. Cậu và Jimin gửi xe và bước vào trường trước sự bao vây của các nam nữ học sinh trong trường.
Con A : trời ơi thiên thần hạ phàm kìa.
Thằng B : con trai j mà đẹp giữ z nèk.
Má C : đúng là học trườg này k uổng tiền mà toàn là dai đẹp k hà.
Bla bla bla.......

Hai cậu vượt qua đám đông đi lên phòng hiệu trưởng .
- chúng em chào thầy .hai cậu cuối đầu chào lễ phép.
- chào 2 em hai em là học sinh mới từ Mĩ chuyển về phải hk.
- dạ vâng . Cả hai đồng thanh.- thầy ơi hai đứa em học lớp nào z. Cậu hỏi thầy.
- hai em kóa thành tích r tốt nên..Àk thầy cho các em vào lớp 12A z nhé.
- dạ thầy z chúg em đi nhé, chúng em chào thầy. Chào thầy xong 2 cậu bước ra và jk tìm lớp.

---Tại lớp---
Trong lớp đang ngồi chơi thì có một con nhiều chỵn nhất lớp chạy vào nó la lên.
- Tao báo cho tụi bây một tin vuj, lớp mjk có dai đẹp chuyển vô .
Nge đến dai đẹp thì cả lớp nhốn nháo lên.
- mới sáng sớm mà cái lớp như là cái chợ z. Một giọng nói trầm từ ngoài lớp bước vào không ai khác là Kim Taehyung hội trưởng hội học sinh sau lưng là người pn thân của anh là Jung Ho-Seok và Min Yoon Gi- Kim Lisa đi sau.
- không có j hội trưởng. Cả lớp đồng thanh. Bốn người bước vào chỗ ngồi thì nge tiếng Reng Reng....

Sau vào phút sau thầy giáo bước vào phía sau là Kook and Min đi theo thầy. Khi thầy bước vào lớp.
- Chúng em chào thầy. Cả lớp đồng thanh.
- chào các em hôm nay lớp chúng ta có 2 học sinh từ Mĩ chuyển về. Các em vào đi . Thầy vừa nói vừa nhìn ra cửa. Sau khi thầy nói cả lớp nhìn ra cửa 2 chàng trai thiên thần bước vào lớp và giới thiệu.
- xin chào các pn mjk là Jeon Jungkook. Mong các pn giúp đỡ.

- xin chào mjk là Park Jimin là pn thân của Jungkook . Mong các pn giúp đỡ 2 đứa mjk .
- Jungkook em xuống ngồi vs Taehyung và Jimin em ngồi vs Ho- Seok nhé. Chúng ta bắt đầu học.
2 cậu bước xuống chỗ ngồi . Jungkook jk tới chỗ ngồi của mjk nói
- chào pn mjk là Jungkook .
- chào. Anh trả lời z giọng lạnh tanh
- ukm. Cậu ngồi xuống lấy tập sách ra. Còn chỗ Jimin thì ........

--------- còn típ ----------
Hj hj lần đầu mjk viết fic nếu có sai sót j thì mong bỏ qua nhé

--------- còn típ ----------Hj hj lần đầu mjk viết fic nếu có sai sót j thì mong bỏ qua nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( Vkook, Hopemin) Tình Yêu Vượt Qua Mọi Rào CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ