Bạch Cổn thượng thần có tất cả 20 đồ đệ , khi bái sư tất cả đều dùng một chữ Tây đặt trong tên họ của chính mình . Mạn Y Y không phải đồ đệ chính tông của Bạch Cổn , cô nghe Đông Phương Tây Lãng kể mới biết mình vô tình được sư phụ cứu trên núi Bạch Liên , bản thân vốn tứ cố vô thân đột nhiên nhận được sự vô thường ấm áp cô liền một mực đi theo hắn. Hắn đứng thì cô đứng , hắn ngồi thi cô ngồi , dù bất cứ cứ nơi đâu cô cũng đi theo hắn .
Bạch Cổn chưa từng nhận cô là đồ nhi nhưng cũng chưa từng cự tuyệt. Ban đầu hắn không vui vẻ tiếp nhận sự ồn ào từ cô , nhưng , về sau lại vì cái ồn ào ấy mà không can tâm không gian tĩnh mịch trước đây .
Lại nói đến tên bạch miêu Đông Phương Tây Lãng , cô lại nghe từ Nhược Hi kể cô học nghệ được gần 200 năm từ chỗ Bạch Cổn thượng thần thì y đến. Y đến vào đúng sinh thần của cô nên cô tự cho đó là sủng vật trời ban , Mạn Y Y bướng bỉnh ép y gọi cô là chủ nhân . Ban đầu y là vương tôn đế cơ nào có chịu đựng ấm ức mà gọi cô là chủ nhân , nhưng Mạn Y Y đối với y rất tàn nhẫn nhốt vào lồng không để y ăn cơm 3 ngày. Sau cùng không chịu nổi cơn đói vẫn là phải gọi hai tiếng chủ nhân.
Đông Phương Tây Lãng khó chịu nhìn hai nữ nhân ngồi nói chuyện " tốt đẹp " của mình trước đây , hai con ngươi mèo của y nhíu lại khó chịu , làm bộ dạng hùng hổ muốn cắn người nhảy tới chỗ Nhược Hi:
" Đừng kể nữa , đừng kể nữa , có gì hay đâu chứ . "
Mạn Y Y nhanh tay bế y lại vuốt ve bộ lông bạch kim , đôi mắt to tròn xinh đẹp híp lại , giọng điệu hết sức dỗ dành vỗ về y . Cô mục đích chỉ muốn an ủi y :
" Tiểu bạch miêu đừng giận , đừng giận a "
Đông Phương Tây Lãng trừng mắt giật lùi về phía sau, tuy chỉ là mèo nhưng y cũng là nam nhân mà , cô tuyệt đối không nên thích chạm là chạm. Mạn Y Y không biết tiếp tục kéo y lại , Đông Phương Tây Lãng gào lên :
" Cô.. cô có biết vừa chạm vào đâu không hả ? "
Mạn Y Y ngây ngốc chỉ vào thân mèo trắng. Đông Phương Tây Lãng càng tức giận , y nhảy xuống một mạch rời khỏi hồ hoa sen nơi Nhược Hi và Mạn Y Y đang ngồi.
Cô vội đứng dậy đuổi theo y gọi với :
" Tây Lãng ca ca ,Tây Lãng ca ca.. ta làm huynh giận rồi sao ? "
Đông Phương Tây Lãng đi trước , tốc độ của mèo cô là con người không thể đuổi theo được . Lúc sau cô mới nhận ra mình bị lạc đến một cái hồ nước nóng , Mạn Y Y vừa đi vừa gọi nhỏ :
" Tây Lãng ca ca.."
Cô bước thêm vài bước nữa đến bờ hồ dừng lại , toan gọi tiếp :
" Tây... Sư phụ.."
Bạch Cổn ngự dưới hồ . Trong làn khói mờ ảo , hắn hiện ra tựa như rất gần mà lại rất xa , gương mặt tuấn mỹ thoát tục đến nỗi làm kẻ đối diện không tin hắn là người thật , mớ tóc bạch kim chấm hông ướt nhẹp dính chặt tấm lưng rộng rắn chắc ướt nước. Nửa thân dưới che lấp dưới mặt nước .
Mặt cô đỏ bừng , toàn thân như mất đi hô hấp, cô là đang nhìn sư phụ của mình tắm sao.
Ảnh : Bonus cho các mẹ 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Ta Yêu Người . . .
RomanceNhân vật : Mạn Y Y , Bạch Cổn , Đông Phương Tây Lãng , và một số nhân vật khác Thể Loại : Xuyên không , cổ đại , có H , sư đồ luyến Độ dài : Vì là truyện tự sáng tác nên không biết nó sẽ dài bao nhiêu