Phần 2 (hoàn)

76 1 1
                                    

  Chương 26 cảm động
Tề Tĩnh nghi hoặc đã dưới đáy lòng chôn xuống căn, Tề Tuyên cuối cùng là sửa sang lại hảo trong đầu nhiều ra tin tức, cũng đồng thời chú ý tới ngồi ở bên cửa sổ Tề Tĩnh, trong mắt hiện lên chán ghét, bất quá thực mau thật giống như nghĩ tới cái gì, trong mắt đó là tràn đầy so đo.
Tề Tuyên từ bên cạnh bàn đứng lên đi hướng Tề Tĩnh, vươn một con tay phải ở Tề Tĩnh trước mặt quơ quơ, mở miệng liền hỏi ra một câu làm người tạc mao nói: "Ngươi hiện tại vẫn là ngốc tử sao?"
Tề Tĩnh rũ xuống đôi mắt, trong lòng nghi ngờ lại lớn một vòng, bất quá vẫn là cứ theo lẽ thường trả lời hắn: "Tuyên đệ đệ, ngươi đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu......"
Trong thanh âm mang theo nồng đậm nghi hoặc, phảng phất hắn thật sự không biết tình dường như.
Tề Tuyên trong mắt hiện lên ti kỳ dị, tựa hồ hắn đã xác định sự tình thoát ly quỹ đạo.
"Vậy ngươi trong đầu liền không có thứ gì nhảy ra tới? Tựa như như vậy." Tề Tuyên vẫn là tưởng xác định Tề Tĩnh có hay không dị năng, nâng lên một bàn tay, trong tay không tự chủ được ngưng tụ nổi lên một chi thủy mâu.
Tề Tĩnh tâm lại một lần chìm xuống, kỳ quái, như thế nào cảm giác hắn cái gì đều biết......
"Oa! Tuyên đệ đệ cái kia là thứ gì a! Thật là khủng khiếp, như thế nào đột nhiên liền ra tới, hảo kì quái......" Tề Tĩnh vẫn cứ giả ngu, hắn nhưng thật ra rất muốn nhìn xem lại biết chính mình không có dị năng khi, hắn còn sẽ cùng đời trước giống nhau sao.
"Ngươi cái ngốc tử có cái gì hảo hỏi." Tề Tuyên thử đến sau, ngữ khí liền có vẻ thập phần xúc động, cho đã mắt chán ghét vào giờ phút này biểu lộ ra tới.
Tề Tĩnh vẫn là làm bộ một bộ đáng thương dạng, khóe miệng lại treo lên khinh miệt cười, cúi đầu. Tề Tĩnh thật đúng là không đem hắn về điểm này dị năng để vào mắt, ở hắn trong mắt cũng cũng chỉ có cái kia Diệp Hoa còn có chút khó giải quyết ―― đời trước năng lực của hắn tăng trưởng thực mau.
Ngoài cửa truyền đến thô bạo tiếng đập cửa, cái này làm cho vốn dĩ liền bực bội Tề Tuyên càng thêm khó chịu, giơ tay trảo gãi đầu phát đô đô nhốn nháo mà qua đi chuẩn bị mở cửa. Nhưng mà Tề Tĩnh đối với người nào tới căn bản không để bụng, chỉ là cúi đầu ngồi.
Môn bị Tề Tuyên nhanh chóng mà kéo ra, bất quá thực mau Tề Tuyên đã bị sợ tới mức chạy nhanh sau này lui, tay phản xạ tính ngưng tụ thủy mâu, nhưng là dù sao cũng là mới vừa thức tỉnh dị năng, cho nên trên mặt toàn là hoảng loạn, sợ hãi, đôi tay lung tung múa may thủy mâu, mặc dù có vài cái đánh trúng, còn kém chút hỏa hậu.
Đời trước là Tề Tĩnh giúp đỡ Tề Tuyên, tình nguyện chính mình bị thương cũng muốn đem Tề Tuyên hộ hảo, nhưng đời này hắn không ở chuẩn bị như vậy choáng váng, vì người này không đáng, này một đời, muốn đem thù trả hết, cho nên Tề Tĩnh nhìn hắn như vậy, cũng không tính toán hỗ trợ, hắn chỉ là tưởng trang nhỏ yếu mà thôi, cũng phải nhìn làm chuẩn tuyên người này rốt cuộc như thế nào.
Liền ở Tề Tĩnh ngồi xem kịch vui, Tề Tuyên ngồi dưới đất kinh hoảng thất thố, mà kia tang thi tay lập tức liền phải duỗi hướng Tề Tuyên khi, đột nhiên phát ra hét thảm một tiếng, ngã quỵ trên mặt đất, phần lưng đều là nôn nóng.
Lúc này Tề Tuyên còn có chút kinh hãi thở phì phò, mà Tề Tĩnh nhưng thật ra có chút đoán được là ai hỏng rồi chính mình trò hay.
Quả nhiên, một người vọt tiến vào, trên mặt hãn ngưng tụ thành bọt nước tẩm ướt hắn quần áo, trong miệng hô hấp không đều đều, trong mắt lập loè nôn nóng cùng lo lắng nhưng thật ra làm Tề Tĩnh trong lòng rất là ấm áp. Đúng vậy, người tới chính là Phác Tư.
Phác Tư đang nghe đến gào rống thanh liền liều mạng mà hướng nơi này chạy, bất quá vừa mới tới cửa liền nghe được Tề Tuyên thanh âm, mới lo lắng vọt vào tới, dùng chính mình kia không quen thuộc dị năng giải quyết tang thi.
Tề Tĩnh nhìn Phác Tư bàn tay lại đây kéo chính mình, chính mình tay thế nhưng cũng không tự chủ được mà duỗi qua đi.
Phác Tư một tay đem so với chính mình cao nửa cái đầu Tề Tĩnh kéo vào chính mình trong lòng ngực, trong miệng không khỏi mà nỉ non nói: "Còn hảo, còn hảo ngươi không có việc gì." Thủ xuống tay không tự chủ được mà cô khẩn một chút.
Tề Tĩnh giờ phút này nói không cảm động định là không có khả năng, nhưng rồi lại không biết nói cái gì đó, chỉ có thể tùy ý hắn ôm lấy, Tề Tuyên phục hồi tinh thần lại chính là cái này cảnh tượng, trong lòng không cấm đo một chút vừa mới Phác Tư đối phó tang thi biểu hiện, lập tức thay đổi phó biểu tình.
"Phác Tư ~ sao ngươi lại tới đây, nhân gia vừa rồi rất sợ hãi a......" Tề Tuyên này tiêm tế như nữ hài thanh âm vang lên, nhưng thật ra làm Tề Tĩnh nháy mắt có tưởng phun cảm giác, bất quá hắn vẫn là kiệt lực nhịn xuống.
Phác Tư cũng không kiên nhẫn mà nhíu nhíu mày, nhưng là hắn cũng không có rõ ràng biểu hiện ra ngoài, bởi vì lê cấp tư liệu nói qua Tề Tĩnh đối hắn vẫn là rất coi trọng, chính mình cũng không thể làm Tề Tĩnh khổ sở.
"Ân. Nơi này không an toàn, chúng ta trước rời đi nơi này đi thượng kinh, đến lúc đó lại nghĩ cách." Phác Tư vốn là chỉ nghĩ mang theo Tề Tĩnh đi, nhưng là Tề Tuyên như thế nào sẽ bỏ qua cái này có thể bảo hộ chính mình người đâu?
"Hảo a, chúng ta đây cùng nhau đi, việc này không nên chậm trễ, đi nhanh đi." Trong giọng nói mang theo vui sướng cùng vội vàng.
Tề Tĩnh nhìn như vậy Tề Tuyên, trực giác chính mình trước kia như thế nào nhìn lầm, tay có chút vô ý thức túm chặt. Phác Tư lại là cái người hiền lành, cũng không nói cái gì, đi đầu đi ra ngoài, cũng coi như là ngầm đồng ý. Tề Tuyên nhưng thật ra nhạc a mà đuổi kịp, bất quá mới vừa đi đến dưới lầu, đại gia toàn ngây ngẩn cả người.
..........

Mạt thế trọng sinh chi tĩnh tư - Quái PhongWhere stories live. Discover now