NHẮC KHÉO...

399 30 5
                                    


Trong giờ học về phép lịch sự, thầy giáo giảng: "Trong xã hội hiện đại, chúng ta luôn phải cư xử hết sức tế nhị và lịch thiệp, đặc biệt với phụ nữ".

- Ví dụ khi thấy váy của cô gái bị vấy bẩn thì các em nên nhắc một cách khéo léo như "trên vai cô có vết bẩn đấy". Cô gái sẽ nhìn xuống vết bẩn trên váy mình...

Cả lớp vẫn im phăng phắc và gần như không có phản ứng gì trước lời chỉ dạy của thầy. Trong khi đó, thấy Syaoran gật gù.

- Syaoran! Em cho ví dụ để các bạn hiểu rõ hơn.

Syaoran gãi đầu gãi tai chưa biết trả lời sao thì nhìn thấy thầy giáo quên cài khóa quần. Syaoran liền cho ví dụ:

- Thưa thầy! Dây kéo trên cà-vạt của thầy bị tuột đấy ạ!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ERI HỌC TIẾNG ANH


Eri lên lớp 6 bị bắt buôc phải hoc tiếng Anh...nhưng rất tiếc Eri lại bị thiểu năng về môn English này...
Một hôm Cô giáo băt Eri phải lám bài tập về nhà, Eri phải chia các ngôi (I, He, She, You...) .. diều này thật quá khó đối với Eri, em đành phải nhờ đến bố.
Bố Của Eri cầm bài tập của Eri, và sau một cú bạt tai vào thằng con ngu dốt ông giải thích:
- I là tao, tao là bố mày, You là mày , mày là con tao, She là cô ấy, cô ấy là chị mày , chị mày là con tao, He là anh ấy, Anh ấy là anh của mày và là con tao...
- Vâng con hiểu rồi....
Ừh thế chứ mày có vẻ thông minh đấy.
Hôm sau Eri đến lớp và xung phong lên bảng và bắt đầu trả bài cho Cô giáo..
- ( I là tao, tao là bố mày....)
Cô giáo bị đau tim... sau lần gặp bố, và anh chị em ấy của Eri...

Truyện cười Sakura❤Syaoran [ Fanfiction/CCS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ