part 2

116 2 0
                                    

Ích châu tranh đoạt chiến [ nhất ]

Tuy sớm biết rằng tình huống khả năng không quá diệu, nhưng là chân chính đến đại doanh, tào ngang vẫn là âm thầm kinh hãi.

Toàn bộ đại doanh một mảnh hỗn loạn, đến từ liễu thành kỵ binh cùng lôi bạc Trần Lan thủ hạ núi quân các thành nhất phái, chính lẫn nhau chỉ trích tranh cãi ầm ĩ.

Tào ngang ánh mắt đảo qua, vẫn chưa phát hiện lôi bạc tung tích, hiện nay chủ trì núi quân hành động là một người tên là mai thành ba mươi tuổi hán tử, là cùng lôi bạc Trần Lan một đạo tự Dự châu đến, bởi vì dẫn quân đầu thành có công, tốt xấu che tướng quân, chỉ là người này thật là không có đức hạnh, cho nên cũng không thực quyền.

Tào ngang mày nhất ninh, giục ngựa đi đến trung ương ánh sáng chỗ, hét lớn một tiếng:“Hết thảy câm miệng !”

Đang tranh cãi ầm ĩ không ngớt song phương nhân mã nhìn này không hiểu sát xuất thanh niên, song phương đều là sửng sốt, trường thượng nhất thời an tĩnh lại.

Tào ngang nhảy xuống ngựa, đại lạt lạt cầm trong tay cương ngựa ném cho vừa mới đứng ở bên cạnh hắn mai thành, rồi sau đó nói:“Lôi bạc đâu, gọi hắn tới gặp ta !”

Mai thành kiến đối phương bất quá một thân thị vệ giả dạng, trên người cũng không bất cứ quân hàm dấu hiệu, cảm tình bất quá là một truyền lời , thế nhưng như vậy không coi ai ra gì, cánh đưa hắn đường đường một tướng quân làm như mã đồng đối xử, chân khi hắn lạc mao phượng hoàng không bằng kê ! vì thế lạnh lùng nói:“Ngươi người nào, dám hỏi đến đường đường tướng quân hành tung?”

Liễu thành quân chế thậm nghiêm, do trọng cao thấp có khác, quân pháp yêu cầu hạ cấp đối với thủ trưởng phải vô điều kiện phục tùng, trừ phi cấp dưới thân đam đặc mệnh. Giờ phút này cũng là đối phương không đầu tiên nói ra sứ mệnh, chính mình giành trước chỉ trích hắn đó là đứng vững vàng lí, căn cứ liễu thành quân pháp, hắn thế nào cũng phải hướng chính mình thỉnh tội không thể. Đến lúc đó --

Bên cạnh kỵ binh người phụ trách là Triệu Vân phó tướng lý theo, hắn là gặp qua tào ngang , lại xưa nay cẩn thận. Tào ngang vừa ra trường hắn liền cảm thấy nhìn quen mắt, ánh lửa hạ tinh tế phân biệt, phát hiện đúng là thành chủ.

Tuy rằng không biết bản ứng đang ở Tịnh châu thành chủ vì sao xuất hiện ở trong này, nhưng là hiện nay tình huống phức tạp đã muốn bất chấp nhiều như vậy , trước mắt lôi bạc tướng quân đã muốn mất tích, người một nhà ti ngôn khinh, cũng chỉ có thành chủ có thể chưởng thống này tình huống . Vì thế không còn nữa nghĩ nhiều, lập mã quỳ gối:“Thuộc hạ bái kiến chủ công !”

Lý theo phía sau tất cả đều là liễu thành đến kỵ binh, lý theo cúi đầu, phía sau lập tức cũng thôi Kim Sơn đổ ngọc trụ quỳ gối nhất đại phiến,“Bái kiến chủ công !” Gần năm ngàn nhân cùng kêu lên vừa quát, nhất thời vang vọng bầu trời đêm, kinh đổ quanh thân trong rừng một mảnh phi trùng tẩu thú, đó là giữa sân tâm tào ngang ánh mắt cũng không do sát sát, mới vừa rồi thân thủ tướng phù nói:“Mau mau đứng lên, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?”

Lý theo đám người tự nhiên sẽ không chân khiến hắn đến phù, tào ngang thủ duỗi ra, hắn liền thuận thế đứng lên, phía sau mọi người diệc tùy theo đứng lên. Lý theo chắp tay nói:“Lôi tướng quân không thấy , mai tướng quân làm ta đẳng tùy theo vào thành hướng Quách đại nhân bẩm báo, nhưng là Quách đại nhân trước khi đi hữu mệnh, phi lệnh không được tự tiện vào thành.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tam Quốc đồng nhân) Tín hữu thờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ