CHAPTER 1: ICE PRiNCESS <////////3

20 0 0
                                    

INTRO:

"I heard he sang a lullaby, i heard he sang it from his heart.

When I found out thought I would die, Because that lullaby was mine.

I heard he sealed it with a kiss. He gently kissed his cherry lips....

I found that so hard to believe, because his kiss belongs to meeee...

CHORUS:

How could an angel break my heart, why didn't he catch my falling star..

'HEEYYYYY! Wat the heck are you thinking?????? I've been calling you for half an hour! ANDDDYYY!

Waaaaat? Wheeereeee! F*ck! Cassy! Why are shouting? Cant you see Im concentrating!

'Concentrating? Okay ka lang! Eh kung pwede ngang matunaw yang sketch pad mo, kanina pang tunaw kasi tulala ka. And FYI! Im calling you since I enter the gate.. Pero di moko marinig... So tell me, Why are you still listening to that emo song of yours?Let go na Andy. Matagal ng nakalipas para mag emote kapa. Try to see the real world, accept your suitors. Enjoy your teenage life!

CASSANDRA ALEXA MONTEMAYOR! You really know how to pissed me off. huh!? I just like this song. And I've already let go of the pain. Ever since that assh*le hurt me.. Saka ano kaba? Nag-iisip ako ng pwede ko madraw kaya ako tulala, kasi sasali ako sa Love month activity ng school natin. Ako na assign na mag draw ng love theme.

'Ayun! Love theme ng school? Okay ka lang. Sana maging ayos yang drawing mo. Tandaan mo Andy! LOVE MONTH NGAYON? Hindi all-souls day ha! Well. Una nako sayo. Punta pa ko ng library e. BTW! Si Blake nga pala, may pinabibigay na letter at chocolate.. Oh! Ayan..Chooow! (^_^)

(Binigay nya ang isang papel sakin..)

Ano to? Bakit letter lang?? Asan yung chocolate?

'Kinain ko, dba ayaw mo naman tumangap ng gift mula sa kahit na sinong manliligaw. Baka itapon mo nanaman kaya kinain ko nalang (^_____^)

(.~~) Ako yan

(^___^) 'Waat? wag mo sabihing gusto mo na ng chocolate na bigay ng lalaki? Wow ha!

Tss! hindi naman, for sure. Godiva yung tatak ng chocolate kaya di nakarating sakin....

'Hehehehe.. I'll go ahead na bespren! Ha?

Wat to do.. Go na.. I'll see you later nalang.. Text me ha!

Okay... sa cafeteria nalang tayo amg meet...

LUNCH TIME. Sa Cafeteria..

Tagal naman ni Cassy, gutom nako.. Makukurot ko yang babae na yan e.

'ANDDYYYY MY LOOOOVVVE!

Sheeeettt! (~~.) (.~~) Si.... si... si blake yun... sabi na e. lagot ka sakin CASSANDRA! Oh? Blake.. bakit? anong ginagawa mo dito??

'Andy my love.. makuha mo ba yung letter at chocolate na pinaabot ko kay bespreng cassandra? Godiva yun kasi sabi favorite mo daw..

Ahhh.. Chocolate?...ah Oo,, salamat.Sge una nako.. Ipapasa ko pa kasi yung poster ko kay Prof.. Ba-bye..

'Andy my love.. Teka! Waiiiiit..... Ay... ang layo na.. Kelan kaya ako sasagutin ng babaeng yun.. Di nako magtataka sa bansag sa kanaya. The ice princess. Tss. makakain na nga..

Sa hallway..

Tindi din naman ni blake,, 2 years ko na syang ini-ignore pero patuLoy padin sya sa panliligaw. Bakit kasi ayaw nyang si Cassy nalang.. Tutal bagay sila.. Parehong me tama sa ulo..

San ba yung room ni Sir. Santos dito? Palibhasa di ako napapapunta dito kaya tanga ako sa mga room number... San ba yun? Room 471 daw? Layoo naman...

Lakad...

Lakad.....

Lakad......

Lakad.........

Lakaaaa.....aahhhhh!

Sh*****T! What The-----

what the---Hoy! Can't you see me, ang lawak ng daan oh! Ako pa talaga ang binungo mo.. Sino kab--- Ohhhh okay! The campus heart trob kuno... Tiimothy Kier De Leon.. with matching alepores pa! Anlalaki nyong lahat oh! Sakop nyo ang daan, tsss. Will you get your ass off my way!!!

CAAPTAAAAIN.. okay ka lang???

'Get your hands off me... Im fine!!! Tsss. Look whose here! The most famous campus Ice Princess.. Andrea Maratha Raj .. Hows life Princess? I never thought na lumalabas ka din pala sa kaharian mo..

(whisper) Andrea..? Siya ba yung dating niligawan ni captain..? Yung artist ng school?

(whisper) Oo.. pero wag ka maingay.. lagot tayo kay captain pag narinig nya tayo...

Psh . (--.) (.--) (--.) Hoy.. FYI rinig kaya kayo... Hoy De Leon.. Get lost! You talk too much.. I have to find my way to Mr.Santos room.. Tabiii. Aliiis! Cheee.

HAHAHAHA! (^_____^) Supalpal ka captain... Wala ka pala kay Ice Princess..

SHUUUTTT-UPPPP!! One day, I'll melt down those strong ice personality.. One day...

I think your taking this girl sooo serious Bro..

Just watch me Aj.. She has to pay for what see did to me..

[Comments and suggestion please.. para kung may di maganda mabago ko po.. (^.^)]

_Bangstha.08

My badboy boyfriend (Prolugue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon