Đó là vào 1 ngày mưa.Hôm nay bỗng nhiên tên ngốc Naruto lại tới nhà mình-Sakura- Cũng may là hôm nay Sasuke-kun về trễ,nếu ko chắc cậu ta không toàn mạng quá.Cốc cốc,Sakura : hửm,ai vậy nhỉ ? * Ra mở cửa*Naruto : Xin chào Sakura-chan* nhào tới ôm*Ểh,là cậu à,cậu đang làm cái méo j trên người tôi vậy,sanara !!!-Sakura* đấm *Naruto: á,lâu lâu mới gặp lại bạn bè mà cậu nỡ vô tình như vậy với tớ sao Sakura-chan????* xoa xoa cục u*Sakura: cho chừa,cậu nên nhớ là tui có hôn thê rồi nhá,hứNaruto: bt mà bt mà( nghĩ thầm : sao cái tên dobe đó có số hưởng vậy chứ,sắp lấy được Sakura-chan làm vợ,còn mìk,ế vẫn hoàn ế,haizzzSakura: ừm mà hôm nay cậu tới đây làm gì vậy,hên cho cậu là Sasuke-kun giờ này chưa về nếu ko tui ko chắc là cậu cn cái quần à nhầm,cái mạng mà lết về với cô Kushina-san nữa đâu.Naruto: tớ bt,bt chứ,chỉ là hôm nay,bà già Tsunade kêu mình tới đây đưa thêm thuốc cho cậu thôi , nè!!!!!* chìa tay đưa hộp thuốc *Sakura: a,thì ra là vậy,sorry cậu nha,tớ hỉu lầm cậu rồi,mà nãy giờ chưa lấy nước cho cậu uống,tớ lấy nha!!!!* cười *Naruto: ừm,arigatou, Sakura-chan.Cô vừa mới bước ra khỏi bếp,trên tay bưng ly trà thì........... RẦM!!!!!!! Áaaaaa!!Sasuke:anh về rồi đây* mở cửa và đập vào mắt anh chàng là 1 cảnh hết sức muốn không nhìn thấy*@@Sakura đã đè lên người Naruto và cả 2 đã "chụt"Sasuke: các........các người đang làm cái trò gì trong nhà tôi thế hả!!!!Sakura đứng lên : Sasuke- kun,không như anh đã thấy đâu,chỉ là hôm nay cô Tsunade nhờ Naruto đem thuốc tới cho em,e chỉ vừa vào lấy trà cho cậu ta và vấp ngã thôi,anh......anh đừng hiểu lầmNaruto: đúng đó teme,ko phải...........Cậu về đi* giọng nói của Naruto đã bị chặn lại bởi giọng nói lạnh băng*Naruto: ực,ờ thôi cx đc,vậy tôi về trc,cậu giữ sức khỏe nhé,Sakura-chan,mìk về đây.Sakura:ừm,chào cậu,hẹn gặp lại!!!Naruto vừa bước ra khỏi cửa thì..........Sasuke đè Sakura vào tường: Cô thật là 1 người phụ nữ trắng trợn,tôi đã là hôn thê của cô rồi mà cô cn tơ tưởng thằng khác? Tôi ko ngờ cô là là 1 người như vậy,trông cô chắc khác gì 1 con điếm,mắt,tóc,thân hình,và cả cái trán vồ này nữa,trông cô thật đáng kinh tởm,cô tơ tưởng thk đó,tôi cũng sẽ làn như vậy với người phụ nữ khác,nói cho cô biết,trc và sau khi là hôn thê của cô,tôi đã hoan tình với rất nhiều người phụ nữ,họ đều là gái điếm nhưng còn tốt hơn cô vạn lần,cô đã sắp có được tôi,Uchiha Sasuke này,mà cô cn lm như vậy,thật là thứ con gái ko ra gì,ko bt ba mẹ cô dạy cô như thế nào mà để cô như vầy,chắc cô quen làm việc này rồi chứ gì,tôi thật kinh tởm cô,chẳng hiểu sao,tôi lại từng là 1 người thương yêu cô,giờ sẽ ko và ko bao giờ cn như vậy nữa, tôi sẽ hủy hôn,kể từ hôm nay,chúng ta,đường ai nấy đi!!!!! Nói xong,anh ta đẩy cô ra,bước ra về phía cửa, dểo lại cô ngồi đó,mặt ngơ ngác,từng giọt pha lê từ trên mắt cô tuôn ra,cô khóc,khóc rất nhiều,rồi bỗng nhiên,lòng ngực cô đau nhói,ko lẽ cơn đau tim lại đến,cô đau,đau vì những lời anh nói đã bóp nát trái tim của cô,cô đau,đau về thể xác vì cơn đau tim lại ùa đến với cô,Sakura: tốt thôi,a ta sẽ hủy hôn và nói tất cả sụ việc đó cho người đời biết,và tập đoàn Haruno sẻ sụp đổ,-tấm vé hứa hôn với nhà Uchiha là cầu nối duy nhất giúp cty của ba cô ko sụp đổ, giờ cô lại làm mất tấm vé đó,cô thật đáng trách,cô làm con kiểu gì vậy chứ ,bất hiếu với cha mẹ,người đã có công sinh thành cô,nuôi dưỡng cô,2 người mà cô rất yêu thương,kính trọng, giờ,cô lại bị quay lưng bởi người cô yêu nhất trên đời,bị nói những lời nhục mạ mình,và cả cha mẹ mình nữa,cô nghĩ,cô thật ko đáng để sống trên cuộc đời này nữa rồi,chết đi cho xong,cô chẳng buồn với tay lấy hộp thuốc có thể sẽ cứu sống sinh mạng của cô nữa,cô buông,cô quyết định buông xuôi tất cả,nhưng ko,có người ko muốn cô làm điều đó .............: Sakura, em bị sao vậy,uống thuốc mau,bệnh tim của em lại tái phát rồi,mau lên,cố lên,nó sẽ cứu đc eSakura: k.....o.....Sasori-senpai,........e......ko........muốn sống nữa...........làm .......ơn........cho.......e.chết..........đi......- cô cố gắng thốt ra những từ ngữ yếu ớt,và,đôi mắt ngọc lục bảo nhắm lại,tưởng như ko bao giờ sẽ mở ra nữa nhưng ko.....Sasori* đã kịp lấy thuốc và bỏ vào miệng cô trc khi cô nhắm mắt,và điều đó,,,đã cứu sống cô.Vài phút sau......Cô tỉnh lại,từ từ mở đôi mắt ngọc lục bảo ra: mìk.....mìk....chưa chết.......sao..?Tất nhiên rồi!!!!! Tất cả m.n đồng thanh,Sasori sau khi đưa cô uống thuốc kịp thời thì lập tức ẵm cô tới bệnh viện và gọi mọi người tới.Tất nhiên rồi,tck,cái con trán vồ này,lúc nào cx chỉ bt lm người khác lo lắng mà thôi,tên ngốk naruto đã kể cho chúng tớ nghe toàn bộ cậu chuyện,con bé này thật là ngốk hết sức tưởng tượng,ai lại đi kết liễu cuộc đời mình vì 1 thk con trai l*n què cơ chứ,con bé ngốk này!!!!!- Ino bực tức nóiSakura : mìk xl cậu và e cx xl mn vì đã lm mn lo,e ko sao rồi cảm ơn mọi người,đặc biệt là Sasori-senpai,cảm ơn a đã đưa e trở lại vs thế giới này 1 lần nữa,thật sự cảm ơn anh rất nhìu.
Hết chap 1. TO BE CONTINUE.....( thứ lỗi nếu con Au này viết sai chính tả,con au này dốt tiếng anh lắm)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku fanfic] Sakura,xin em,em đừng đi!!!!!
Fanfiction1 fic khá là ngắn,1 ngày nọ con e tớ gợi ý viết short fic,mà khi viết ra ko short miếng nào,nhân vật thuộc chủ quyền của Masashi Kishimoto,cốt truyện của tớ. Mong mọi người ủng hộ, Cảm ơn ạ