Hoàn

23 0 1
                                    


Như đề tài.

Ta phát bản điều thiếp nguyên nhân là ta gần nhất đang tra đồng tính luyến ái kết hôn pháp luật tương quan cùng quy trình, kết quả điều tra tư liệu bị Tráng Tráng thấy được, vì vậy não động quá lớn Tráng Tráng cho là ta khổ tâm luyến ái hắn không, cho nên nằm mộng ban ngày, não bổ ra cùng hắn luyến ái, cũng vì luyến ái mà vỗ tay, lập tức chuẩn bị đăng ký kết hôn bước đi kia...

Tráng Tráng chính là tiêu đề bên trong cái kia bạn tốt, không nên hỏi ta vi tên là gì như thế đất, này không phải tên thật của hắn.

Tráng Tráng là ta cho hắn lấy biệt hiệu, tuy rằng hắn hiện ở chiều cao một mét tám tám, ngọc thụ lâm phong, thế nhưng cũng không có thể ngăn cản ta tại hắn đường làm quan rộng mở, vui sướng cùng ta huyễn cơ bụng thời điểm ném cho hắn một đống hắc lịch sử —— năm đó hắn nhưng là cái tròn vo, so với ta thấp một cái đầu tiểu bàn đôn, còn không là loại kia vừa nhìn liền tưởng khiến người nắm nãi mập, mà là chặt chẽ vững vàng mập.

Tráng Tráng cái này giản dị tự nhiên, lời ít mà ý nhiều danh hiệu không thuộc về hắn, như vậy cần phải thuộc về ai?

Vì phòng ngừa quảng đại bạn trên mạng thông qua cái này gian khổ mộc mạc nick name não bổ ra một cái thân thể cường tráng đại hán hình tượng, chúng ta tạm thời dùng một cái nhìn qua có như vậy điểm văn hóa tên thay thế Tráng Tráng, liền gọi Chu Trang hảo.

Về phần ta vì sao lại tìm kiếm đồng tính luyến ái kết hôn pháp luật tương quan tư liệu, ta đối đèn đèn chi thần phát thệ, ta thật không có đối với hắn phương diện này có một đinh điểm ý đồ, điều tra tư liệu chỉ là bởi vì ham muốn.

Bởi ta một cái nào đó cái không quá hảo tại hốc cây thiếp bên trong bày tỏ ra ngoài nguyên nhân (đừng nghĩ oai, chủ yếu nói ra dễ dàng bị víu hiện thực), ta từ nhỏ được xưng tin ở dòng đầu, Cctv phát ngôn viên, đối lập tức đứng đầu đề tài, tình hình chính trị đương thời rõ như lòng bàn tay. Lập tức không phải thế giới các giới cũng đang thảo luận đồng tính luyến ái kết hôn là có nên hay không hợp pháp hóa, ta theo thói quen hiếu kỳ, vì vậy nghiên cứu một chút.

Ta thật chỉ là hiếu kỳ a a a a! ! ! ! !

Tuy rằng ta đến nay còn không có nói qua nữ phiếu, thế nhưng ta trong máy vi tính vì giải quyết nhân loại bình thường sinh lý nhu cầu tiểu tồn kho, đều là chút SHKD, RBD, SMD loại hình tên a.

Có thuần khiết bên bằng hữu không hiểu đây là cái gì ?

Ân, nói đơn giản chính là, văn kiện hậu tố avi.

Nếu như ta thật sự là cái đồng tính luyến ái, tối thiểu phải có COAT loại này gay bên trong gay khí tiểu AV đi.

Nhưng mà, Chu Trang đồng học nhìn thấy ta điều tra tư liệu sau, dĩ nhiên nói ta là đồng tính luyến... Nói cứ nói đi, hắn ngốc cũng không phải một hai ngày. Thế nhưng, hắn vì sao lại cho là người ta yêu là hắn a? Cứ việc ta biết hắn hiện tại một mét tám tám, anh tuấn tiêu sái, nhưng mà quen biết hắc lịch sử ta, làm sao có khả năng thầm mến hắn, hoàn tối sầm lại luyến bao nhiêu năm? Biệt sỉ nhục ánh mắt của ta được chứ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cầu Viện!Tự Luyến Hảo Hữu Vấy Bẩn Thẳng Tắp Ta Thầm Mến Hắn Làm Sao Giờ!Where stories live. Discover now