Bài 41: Bài ca cãi nhau ( Uông Tô Lang) ( Kỷ niệm nhân dịp Tết Khải Thiên)

33 18 10
                                    

Ver 1:Jackson: Bao ngày qua ngừời đang ở đâu? Vì sao ngừời không nhắn tin, cho em ngóng trông mỏi mòn.
Karry: Anh, thật ra anh đã nhắn tin. Tại em ngủ quên đó nha, vậy nên em đừng trách anh.
Jackson: Đã bao ngày qua, ta không cạnh nhau và anh giờ đang ở phương trời xa.Biết chăng ngừời còn nhớ đến em?
Karry: Trái tim anh chỉ trọn trao đến em mà thôi. Vậy nên em nhất định phải tin anh nha Tiểu Thiên?
Chorus:
Jackson: Ngừời hãy nói em nghe một câu:Bao ngày qua anh đang ở đâu? Sao mà anh không trả lời em? Có phải tim anh đã đổi thay?
Karry:Ngừời ơi mong em chớ nghi ngờ anh. Bao ngày anh phải đi chạy show. Nên thật sự không có thời gian nhắn tin với em, thế thôi!
Ver 2:
Jackson: Bây giờ thì em đang ở Bắc Kinh. Còn anh thì ở Chiết Giang. Khoảng cách địa lý quá xa nên thật tâm lòng em rất lo, rằng ai sẽ ở bên cạnh anh, chăm sóc anh?
Karry: Anh thật tâm, anh cũng rất nhớ em. Ngày đêm chỉ mong nhớ em.Nhưng tại sao thời gian vẫn lặng lẽ trôi, ta vẫn hoài cách xa.
Jackson: Lúc quay Cao Năng thì ngừời nhớ em nhiều không? Có giống như em, ngày nào cũng nhớ thương về anh?
Karry: Mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây,anh đều nhớ thương về em.Và mong muốn em sẽ đến bên cạnh anh, ôm lấy anh.
Chorus 2: Jackson:Tình yêu ta như cây cà rem. Trong trời hạ, kem tan chảy ngay. Nhưng lại chẳng ai muốn nhìn kem ấy, tan ra ngay trong bàn tay.
Karry: Tình ta cũng như Chocolate. Trong vị đắng mà vẫn ngọt thế. Mong rằng ta sẽ có hạnh phúc vĩnh hằng.
----------Song for KarJack Couple

Những bài hát tiếng Trung và Hàn do Na CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ