Trường An thành bên trong hoàng thành trong cung, vài ngày nay đều ở đây truyền lưu một cái lời đồn, nói bệ hạ tại đăng cơ phía trước, liền ăn nhầm nào đó dược vật, dẫn đến thân mình bị hao tổn, căn bản là không sinh được hài tử.
Chứng cớ chính là, bệ hạ đăng cơ bảy năm, trong cung không có một cái phi tần có thai...
Mà duy nhất một có thai Mục quý phi, chỉ một thoáng liền thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
"Ngươi nói cái gì? Ai đang ăn lưỡi căn? !" Mục quý phi đỡ eo, thân thủ liền quạt chính mình Đại cung nữ một bạt tai. Nàng tức giận đến cả người run rẩy, khí huyết cuồn cuộn, trong bụng hài tử đều bất an đạp bụng của nàng.
Mục quý phi Đại cung nữ phù phù một tiếng quỳ xuống, toàn thân loạn chiến, há miệng run rẩy nói: "Quý phi nương nương bớt giận. Nô tỳ chỉ là nghe một lỗ tai, đảm đương không nổi thật sự..."
Mục quý phi niết tấm khăn, sợ hãi được sắc mặt cũng thay đổi.
Trong cung cái này lời đồn rốt cuộc là là sao thế này? Là từ nơi nào truyền đến ? !
Vì cái gì sẽ nói bệ hạ thân mình bị hao tổn? !
Vừa nghĩ đến mặt khác một loại khả năng, Mục quý phi răng nanh cũng bắt đầu thượng hạ run .
Hầu hạ Mục quý phi nữ y tiến vào, nhìn thấy nàng đầy mặt tái nhợt, lung lay sắp đổ bộ dáng, bận rộn lại đây đỡ nàng nói: "Quý phi nương nương đây là làm sao rồi? Nhanh ngồi xuống nhanh ngồi xuống, cẩn thận bị thương Long thai."
Mục quý phi nắm nữ y thủ ở trên tháp ngồi xuống, kinh ngạc hỏi: "Bệ hạ đâu? Bệ hạ giống như có chút thiên chưa có tới qua bản cung nơi này..."
Nữ y vội hỏi: "Nương nương hiện tại thân mình quý trọng, bệ hạ tới một chuyến liền khởi binh động chúng, cũng sợ động nương nương thai khí, nương nương đừng nghĩ hơn, đến, khiến thần phụ cho nương nương đem bắt mạch." Nói, đem hai ngón tay đáp lên Mục quý phi cổ tay gian.
Mục quý phi tâm hoảng ý loạn, nhất thời tưởng bệ hạ có phải hay không cũng biết cái này lời đồn, hoài nghi nàng, cho nên không chịu tới gặp nàng, nhất thời lại tưởng bệ hạ anh minh thần võ, nhất định sẽ không bị loại này lời đồn mê hoặc, thế nhưng nghĩ lại nghĩ đến Thái Tử, trong lòng thì càng là bất ổn.
Thái Tử cũng có được một lúc không có tiến cung .
"... Nương nương mạch tướng có chút không ổn. Bất quá hẳn là gần đây quá mức mệt nhọc. Nương nương lúc này lấy nằm trên giường tĩnh dưỡng làm chủ." Nữ y hàm súc nói.
Mục quý phi biết mình là tâm bệnh. Thân mình của nàng rất tốt, chính là tâm thần không yên.
Vốn nàng không xác định chính mình trong bụng hài tử là của ai, thế nhưng nghe hiện tại trong cung lời đồn, chính nàng liền tin * phân... Nếu không phải bệ hạ , cũng chỉ có là cái kia oan gia ...
"Người tới. Đi Đông cung cho Thái Tử phi đưa điểm Thủy Tinh mưa móc đoàn. Đây là Thái Tử phi thích ăn nhất điểm tâm." Mục quý phi phân phó nói. Kỳ thật đây là nàng cùng Thái Tử ước định tiếng lóng. Nàng phái người cho Thái Tử phi tứ Thủy Tinh mưa móc đoàn, chính là khiến Thái Tử tiến cung thấy nàng ý tứ...