Chapter2:meeting the hearthrobs

1 0 0
                                    

Wala ngaun ang bff ko dahil inaasikaso nila yung business nila mayaman.kasi.

blaaaaaag

aray yung likod ko nabali ata
"anu ba Hindi mu ba ko tutulungan!?angal ko

tsk' sinu ka para tulungan ko bitch?
sagot niya Sabay Ali's kasama ung mga minions niya..

cla nga pala ung mga mgbabarkada apat sila sa grupo young nakabangga ko ang lider c Kier Monteverde 18 BsBA 2nd year college 2nd rank ang pamilya niya ang isa sa pinakamayamang business man worldwide maraming koneksyon at Hindi basta basta.

Alexander takashi 18,BsBa,pinakamisteryoso  sa magkakaibigan dahil masyado itong masikreto ang Alan lang nila isa rin itong negosyante..

Dylan sy.,18,Arts naman ang nursing kinuha guns and ammos,resorts at gadgets naman and business nila.

Tyron Smith pinsan Ni Alex pero wala siyang Alam sa pgkatao ng pinsan,pinakabata sa grupo cars and telecom company and business nila.

ang kapal naman ng nerd na yan at talagang sinigawan pa c Kier my labs ko:ungot nila kaya binilisan ko ng tumakbo mahirap na.

"bitch"

"poor""

"ugaling skwater"

yan lamang ang ilan sa mga sinasabi nila Hindi ko mapigilang lumuha dahil hndi naman yun totoo .

'look whose here ang nerd na pangit,how dare you?you make sigaw sigaw to my Kier bitch"?Sheena and campus queen bee

"yeah right"alipores niya

'pak"'!

para yan sa ginawa mo sa Kier namin sa susunod Hindi lang yan and aabutin mo poor nerd,!

-"lumuluha akong iniwanan naman mga bully dito nagalisan na rin yung mga studyante..

"ahm miss panyo oh?"Alexander

"salamat"

"wala yun pagpasensyahan Muna si Kier wala siya sa mood eh,sige mauna na ko miss."

umalis na nga siya ang bait niya
crush ko na tuloy siya
hay nu ba yan he he✌✌✌
====================
xenxa n sa mga names hirap mgisip eh

kunwari siya so Alexander he he

Hidden Life of a Lost PrincessWhere stories live. Discover now