tpvt2

10.9K 93 10
                                    

Chương 33

Trang phục gần như bị cởi sạch, chỉ mặc một chiếc quần lót nằm trong phòng ngủ màu hồng của nữ nhân, cùng với ả đàn bà ngay từ đầu đã lừa hắn thân thiết?

An Nham như vậy, khiến Từ Thiếu Khiêm thậm chí có loại xung động  muốn hung hăng xé nát hắn!

“Sao vậy, không nói lời nào?” Thấy An Nham cau mày trầm mặc không nói, mức độ tức giận của Từ Thiếu Khiêm lập tức tăng vọt, muốn trực tiếp đè hắn xuống cưỡng hôn, ngón tay chạm tới mặt hắn, lại phát hiện thân thể An Nham nóng lên có chút gì đó bất thường.

Đó không phải nhiệt độ nóng rần lên khi bị cảm, mà là...

Từ Thiếu Khiêm buông hắn ra nhìn kỹ, chỉ thấy An Nham sắc mặt rực đỏ, đang há hốc mồm kịch liệt thở dốc. Nhiệt khí phả ra từ trong miệng mang theo hơi thở tình dục dụ người phạm tội, bộ vị bị che lấp dưới lớp quần lót ngẩng lên thật cao, khí quan cứng rắn đến tận cùng đội lên hình dạng rõ rệt.

Từ Thiếu Khiêm sắc mặt trầm xuống, “Cậu không phải là... bị người bỏ thuốc chứ?”

“Um...” Ý thức của An Nham đã hoàn toàn mơ hồ, thân thể chỉ còn dư lại bản năng nguyên thủy nhất, hắn mở to đôi mắt đã đỏ lên, bắt được Từ Thiếu Khiêm liền không biết tốt xấu hôn qua, Từ Thiếu Khiêm khuôn mặt bình tĩnh đẩy hắn ra, tùy tay cầm một tấm chăn bọc lấy thân thể hắn, trực tiếp ôm ngang lấy An Nham, xoay người xuống lầu.

Dưới lầu, một đám nhân mã Từ gia đang chờ Từ Thiếu Khiêm phân phó, thấy đại thiếu gia nhà mình ôm một nam nhân được chăn bông bọc kín đi xuống, một đám người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, không dám phát biểu bất kỳ ý kiến gì.

Mạc Dương tiến lên nói: “Thiếu gia, hai ả kia xử lý như thế nào?”

“Mang về Từ gia trước đã, ngày mai tôi sẽ tìm bọn họ tính sổ.” Từ Thiếu Khiêm nhìn An Nham đang thở dốc không ngừng cọ đến cọ lui trong lòng mình, ánh mắt lạnh lùng, quay đầu nói, “Các anh về trước đi, tôi còn có việc.”

“Vâng.” Mạc dương phất phất tay, “Trở về hết đi!”

Một đám người lập tức hiểu ý xoay người lái xe xé gió mà đi.

***

Từ Thiếu Khiêm nhét An Nham vào trong xe mình, nhấn ga một phát, trực tiếp tiến đến biệt thự ở tiểu khu Nguyệt Hồ.

An Nham bị nhét vào ghế sau, không gian phong bế trong xe làm hắn thực không thoải mái. Thân thể vốn đã nóng đến đòi mạng, đã vậy còn bọc một tấm chăn thật dày, An Nham không kiên nhẫn trực tiếp hất tung chăn. Sau khi bị hạ thuốc, từng đợt lại từ đợt xúc động trong cơ thể căn bản khó có thể khống chế. Xuất phát từ nhu cầu bản năng của nhân loại, bàn tay An Nham luồn xuống dưới, cầm lấy nơi nào đó, bắt đầu bao bọc vuốt lên xuống.

“Ưm... Ưm ư......”

Bên môi An Nham không tự chủ được tràn ra âm thanh, làm cho Từ Thiếu Khiêm đang lái xe quả thực nghiến răng nghiến lợi, hận không thể lập tức dừng xe ven đường, đem gia hỏa không biết sống chết này trực tiếp cường – bạo!

Đam mỹ - Thành phố vô tận (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ