chapter 1: It Started in a GRoup Chat<3

17 0 0
                                    

Chapter 1

YEpeyyyyy!!! at last bakasyon na din. makakatambay nako sa facebook kung kelan ko gusto.  wahahah.. halata bang addict aq sa fb? eh adik nmn talaga aq. wala na kayo magagawa. haha..okayy.. at ito ako nakaharap sa laptap ko. Ano pa nga ba ginagawa? edi ,. uo na.. lam nyo na yun. haha..

/pop.pop/ haha.. may nag chat..   ( sensya po hina c author sa mga sounds effect kaya hayaan na)

angel: hoy inday, gusto mo sumali?

me: ano na nmn yan?

angel:  GC.

me: ano yan? GrEat china?

angel: bopols! anong great china ka dyan. Great wall of China yun. tsaka bat napunta sa china? andito kaya tayo sa pilipinas. ayy nako.. bopols mo talga.. GROUP CHAT. ibg sabihin nyan.

me: makabopols ka nmn kala mo kung cnu matalino. ehh malay ko ba dyan sa Group Chat na yan.

angel: Ewan ko sayo. So? ano na? sali ka ? dami papabols na member dito. Baka dito mo pa makita prince charming mo. huehue.

me: wahhhh.. tologo *o* tsege! in ako dyan.

(author: hoy. wag kang pahalatng Hopeless Romantic ka.. wahahahah)

shatapp author. mas mabuting hanapan mo nlng ako kesa dada ka ng dada dyn.

(author: kk payn. shatapp ka dn. gusto mo di ko na tapusin to? oppss. patuloy kana. wag mo nako kausapin)

haynako.. c author tlaga.

/pop.pop/

angel: inadd na kita.. wahahaha..

me: bat ka natawa?

angel: bawal na ba tumawa ngayun?

me: uo bawal  sayo dahil mukha knang baliw. ayyy teka. matagal ka na palang baliw.

angel: tse. sge na mag comment ka na dun..

me: kk.

haha.. okay bahala ka besty. maya na muna aq mag cmment.. magpapakilala muna aketch sa madlang watty world. Hellowwwww guyzzzz... I'm Lesly Jane C. Fernandez. The most beautiful alien in the earth,world, and universe . WAPAKKKK.. WAHAHAH..  jk lang yung alien no. sa ganda kong to. talo pa c darna.. ayyy nebeyennn bat napunta kay darna. ayy ewan.. 17 years young. magc.cllge na sa nxt pasukan. Maganda, napakaganda at pinakamaganda.. wahahaha.. ang aangal anak ni  SYEMPRE sa nanay at tatay mo. Kaninio pa ba?

hhhmmm ano pa ba? ayyy yun lng .. ayyy meron pa pala. LIDER ako ng mga NbSB.  EHHH sa Nbsb pako. kahit may ipagmamayabang akong itsura .. hindi ako gaya ng iba na parang mauubusan na ng lalaki.  pero T.T wahhhhhh... sa tingin ko malapit na. pero i know may ibibigay SI LORD GOD para saken.. kaya tsupi muna yan problemang yan. mwahahhaha.. ayyy baliw lng.. pagpasensyaan masya lng dahil Bakasyonnn na.. T.T walang allowance pero makaka fb nmn ako ng magdamag.. mwehehehe..

 author's note: wahhhhh!.. dito na muna magtatapos to.. Abangan ang susunod.. lablab yoww all.. sana suportaan nyu!! mwwuahh,, tas 1st story ko  pala to kaya.. hhuhuhu sana maymagbasa..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It Started in a GRoup Chat&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon