[Đã thiết lập điểm lưu, khi chết bạn sẽ quay trở về điểm lưu, tất cả mọi kĩ năng nhận được sau khi lưu điểm sẽ không bị mất đi hay giảm sức mạnh. Nhưng bù lại bạn sẽ mất đi toàn bộ lv và 1/3 chỉ số ban đầu]
Bỗng nhiên trong đầu tôi vang lên tiếng nói của thế giới. Điểm lưu ư, nếu thế có nghĩa là tôi có thể tái sinh lại bao lần cũng được mà không phải sợ cày cục kĩ năng lại từ đầu ư, vậy là chỉ cần lấy lại số kinh nghiệm đã mất mỗi lần bị chết. Vậy cũng được, nó sẽ giúp tôi báo thù nhanh hơn.
Mà chờ đã, đây là đâu?
Rầm.....
"Đâu? Con trai ta đâu các ngươi dẫn đường đến chỗ con ta mau"
"Maou-sama, xin người bình tĩnh đã kẻo làm thái tử thức giấc bây giờ"
Bỗng nhiên trước mặt tôi xuất hiện một người đàn ông to lớn, khuôn mặt bặm trợn với vết sẹo ở bên mắt trái. Lão nhìn tôi với ánh mắt trìu mến.
"Ôi con trai yêu quý của ta, con dễ thương quớ~! Để ta bế con cái nào"
Tránh xa ra ông già, đừng cọ râu vào má tôi
Đ...đau! Cái lão này bỏ ra ngay, đừng có cọ râu vào nữa
Tôi gắng đẩy lão lui ra. Với lại sao lão này lại gọi tôi là con?
"M...Maou-sama! Người đang làm đau thái tử đó, xin người đừng chà râu vào ngài ấy nữa"
Wtf Maou?! Thế hoá ra lão này là Ma vương à. Mà khoan, lão này trông quen quen, mình nhìn thấy ở đâu rồi. Hình như là...Là lão Ma vương ở kiếp trước mà.
Vậy là...Vậy là tôi đã đầu thai vào thế giới cũ và là con của Ma vương, vậy là tôi đã có điều kiện trả thù...Yay! Mà...
Cái lão này ôm lâu thế, bỏ ra xem nào.
..............
Thôi kệ lão, để nhớ lại xem cái thế giới này như thế nào nào.
Hừm. Ở thế giới này, khi lv1 tất cả mọi người đều nhận được 10DP, từ lv2 trở lên tuỳ thuộc do những kĩ năng bẩm sinh của họ mà được nhân lên. Mỗi kĩ năng sẽ tăng từ 1-2 DP nhận thêm. Riêng kĩ phước lành sẽ tăng 5-6DP, nhưng cơ hội nhận phước lành rất là thấp, tỉ lệ thì 1 tỉ người may ra mới có 1 người có phước lành.
Nhưng tôi đã nhận được tất cả 5 phước lành, vậy nên mỗi lần lên cấp thì số DP tương ứng được tăng thêm là 25-30DP. Ngoài ra tôi còn 10 kĩ năng tương ứng với từ 10-20DP cộng thêm mỗi cấp
Mà thôi, để thử thẩm định các kĩ năng này xem sao.
[Chuyển hoá DP]: kĩ năng này sẽ tự động chuyển hoá 2/3 số điểm kinh nghiệm thành DP. Ví dụ như giết 1 con gobbin nhận được 12XP thì 8XP sẽ chuyển thành 8DP còn 4XP còn lại sẽ cộng vào bình thường.
[Tăng kinh nghiệm x100]: tăng 100 lần điểm kinh nghiệm nhận vào.
[Đánh cắp]: có thể lấy bất kì thứ gì, kể cả kĩ năng và danh hiệu (lv5 mở khoá)
[Uy áp chúa tể]: sử dụng sức mạnh chúa tể để chèn ép đối phương khiến đối phương rơi vào trạng thái sợ hãi, xoá bỏ mọi loại buff có lợi và tăng từ 60-80% các loại buff của đồng minh (lv8 mở khoá)
[Tăng cường phát triển]: giúp chỉ số tăng khi thực hiện rèn luyện bản thân. Chỉ số có thể tăng mà không cần dựa vào lv.
[Tăng tỉ lệ thành công 100%]: làm mọi việc đều thành công với tỉ lệ 100%.
[Cửa hàng online]: có thể mua tất cả mọi thứ bằng điểm DP.
[Đàm phán]: có thể thành công trên bất kì lĩnh vực chính trị nào.
[Thẩm định (max)]: có thể cung cấp thông tin đầy đủ của bất kì thứ gì.
[Siêu mặc cả]: trở thành Nami sau timeskip.(lv15 mở khoá)
Dafuk?! Sao buff kinh vậy? Cái thể loại gì mà tăng 100% thành công? Lại còn x100XP với chuyển hoá DP là sao?
"Đến giờ cho bú rồi thưa Maou-sama, phiền ngài đặt thái tử xuống."
"Vậy à, mà ta cũng bận phải lo chiến tranh với con người rồi"
Sao lại có chiến tranh ở đây? Tôi nhớ không nhầm thì con người và quỷ tộc sống trong hoà bình cơ mà.
"Tên vua kế nhiệm tự nhiên giở trò, chiêu mộ mạo hiểm giả và binh lính rồi tuyên bố chiến tranh với chúng ta, lại còn kéo theo anh hùng thế giới khác vô. Thằng này không biết suy nghĩ cái gì mà lại phá hỏng giao ước giữa các vị thần nữa"
Có nghĩa là 1 thằng dở hơi lên làm vua loài người xong quay ra khiêu chiến với ma tộc á.
"Bây giờ lại phải bù đầu vào giải quyết chuyện con người chạy chốn sang ma giới để tránh né, giá có thời gian bên cạnh con trai yêu quý của ta, con nhỉ~"
Thôi tránh ra đi cái lão này, tởm bỏ xừ đi được mà còn cứ xán vô
Mà khoan đã, vừa rồi chị hầu bảo cho bú á?! Điên à, tôi đường đường là một thanh niên tại sao lại phải bú sữa mẹ
"Ọt......"
"Ufufufu, bé đói rồi à, lại đây mẹ cho bú nào.."
Người phụ nữ nói với tôi là 1 quý cô trẻ đẹp với dáng người cân đối, khuôn mặt hiền lành, cùng hai quả bưởi đồ sộ treo trước ngực...
Không, tôi đang suy nghĩ gì vậy, đó là mẹ tôi đó! Mà trước tiên phải tránh cái vận hạn này cái đã
----15 phút sau----
Không tránh đc (T_T), bú thì nhục éo tả nổi, không bú thì đói éo chịu được
"Ợ......"
No phè phỡn rồi, mà bây giò buồn ngủ quá.
"Rồi nhé, con trai mẹ ngủ đi xem nào"Thôi kệ vậy, cứ ngủ trước rồi tính sau.
----------------------------------------
Đôi lời: Dạo này mình bận quá nên không có thời gian viết, với lại năm cuối cấp 3 rồi nên phải học nhiều nên mọi người thông cảm nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Shikaeshi shimasu
FantasyCâu truyện kể về Yamato-người được tất cả các nữ thần yêu thương-bị thằng bạn thân nhất phản bội và trở thành Ma Vương