A night to remember=juniors promenade(one shot)

37 0 1
                                    

Anong petsa na ba ??

Ang bilis naman ng panahon, Feb-ibig month na, Valentines na naman -_- !! , GOSHHH !!!!!  malapit na   juniors promenade na namin, gosh again !!! wala pa akong pambayad .. san kaya ako pwedeng rumaket ???                                                                                                                                                                   *isip*isip*isip*think*think*think*

ano ba yan ??  wla naman akong maisip !!!   alam ko na !!! text ko nalang si melissa :)

?hi bhext?-me

?helLo bhext?-melissa

?bhext? may alam ka bang raket ?- sana naman meron

? raket??? bhexty minordi-edad kapa bhexty !! bawal ka pa sa mga raket.o2 nayan !! ? - shunga talaga tong babaeng  to !

?shunga !! di ganu ! ? - me

? eh , anu ba ?? ?-melissa

? part-time job ba ! ganun ! ? -kung anu-ano pa iniisip nito

? ah, yun pala? ?-melissa

? aii !! sa kasamaang palad yun nga! ano na meron ? ?-me

?wala eh ! sorry bhexty ?- wla namn pala andami chika nito.

? ganun?? -panu nato ??

? oo eh ?- melissa

?pakamatay kana !! ?- hindi ko na sya nireplayan , wala namna ciang maitutulong eh !!

Aii ! dada ako nang dada hindi pa pala ako nagpapakilala :))

ako nga pala si Alnilam Athena Ramirez , 15 yrs of age , philippineeessss !!! i do believe in the saying that "what is beauty if your brain is empty ?? " eh ako ?? wala na ngang beauty empty pa ang brainy ! pakamatay kana ! ahahahaha :D ganda nang pangalan ko noh ?? may pinagmanahan ! ahaha ! alam naaa !!! ahahaha !! favorite kasi nang mama ko ang star na si alnilam at crush naman nang papa ko si athena !! eh goddess yun eh !! ayun bumagsak sa nanay ko !! ahaha !! hay sorry guix wla akong tym para eshare sa inyu ang story op my lyf , laki nang problema ko ehhh !!!

asan naba si grace ?? pati si cassandra ??

"hi moy *beso-beso*"- speaking of the devil !

"bakit ngayun kalang ?" me

"nagdate pa kasi kami ni dadong my labs"-yuck! yung boylet nyang ponagsakloban nang langit at lupa ! ahahaha

"yuck!! kadiri ka moy *beso-beso*"-at talagang inunahan pa talaga ako ni cassandra huh???

(moy- term of endearment po yan _)

"ano namang nakakadiri dun ?? eh boyfriend ko namna yun!! alam nyo kayong dalawa mapanghusga kayo !!- huh? ano kasalanan ko ?

"ehh ! bakit ako nasali? hindi na nga ako nag react eh !! "eto talagang si grace pagdating sa boylet nya seryoso ahahaha !!

"ganun parin yun !! hindi naman kayu inaano nung tao eh !!"-ewan ko dito ! emo na naman !

"tao ba yun ? moy ? tao daw ? (referring to alni)"- sira talaga tong si cassanra xD painitin daw ba ulo ni grace ahahaha 

"alam mo cassandra sumusobra kana , ano bang problema mo sa boyfrien ko ? ha? hoy ! halika ditoo !! " ayun! naghabulan na silang dalawa, at eto ako along nanaman , iniisip ko na naman yun problema ko, eh anu paba pwd kong isipin ? bukod sa crush ko na hindi parin ako pinapansin eh problema lang naman pwede kong isipin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A night to remember=juniors promenade(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon