"Cạch"
Tiếng mở cửa vang lên...Nó nghe thấy tiếng động thì lập tức ngồi bật dậy nhìn ra bên ngoài.
Cửa mở ra, bước vào là một chàng trai đẹp trai, khuôn mặt nghiêm túc, nạng nùng.
(T/g: ảnh nè.......k giỏi tả lắm nên thông cảm nhé!)
Khi anh bước vào thì cứ ngỡ như mình thấy được thiên thần. Khuôn mặt xinh đẹp không từ nào để diễn tả, mái tóc trắng tung bay do 1 làn gió nhẹ thổi qua, trong nó cứ như 1 thiên thần đi lạc xuống trần gian. Đôi mắt đỏ ruby sâu không đáy nhìn anh . Anh cứ nghĩ nó sẽ nhìn anh với ánh mắt say mê, nhưng không trong đôi mắt nó có sự hận thù như muốn giết chết anh xẹt qua. Nhưng anh nghĩ mình nhìn lầm.
-Em không sao chứ? tỉnh rồi à! Anh hỏi
Nó nhìn ra ngoài cửa sổ, lạnh nhạt nói: -Tôi không bị sao thì mắc mớ gì ở đây.
Nó đoán không lầm thì anh là Hứa Chí Quân, một trong những nam chủ của nữ chính, là 1 bác sĩ trẻ giỏi nổi tiếng, ít ai bt anh là 1 sát thủ. Kiếp trước đã cho thuộc hạ bắt nó về, đánh đập, tiêm cho nó những chất dung dịch làm cho những lục ngủ tạng nát, thân thể nát mềm nhũn. Cứ nhìn thấy anh nó hận không thể giết chết anh ngay lập tức.
Nghe nó lạnh lùng nói với mình như vậy, còn không thèm nhìn 1 cái. Anh nhếp mép nhìn nó nói:
-Cô tính chơi lạt mềm buộc chặt với tôi ak.
Nó định nói gì đó nhưng ....."Cạch"
Cánh cửa 1 lần nữa mở ra, lần này bước vào là 3 người đàn ông đẹp trai xuất chúng.Họ là những người rất yêu thương nó, chịu nhục nhã thay nó, có thể chết vì nó,....nhưng nó lại không bt quí trọng mà chạy theo bọn hắn,khi nó chết họ đã cùng nhau trả thù cho nó nhưng thế lực không đủ nên đã bị bọn nam chính giết chết. Nó quay lại thấy vậy thì khóe mắt cay cay nhìn họ nói:
-Anh....oni chan~...
Thấy nó khóc, các anh chạy nhanh lại bên nó, lau nước mắt cho nó,lo lắng, ân cần hỏi:
-Bảo bối, cục cưng...ai làm em khóc, anh sẽ xử lí .
Nói rồi liếc mắt xung quanh rồi nhìn chằm chằm vào Hứa Chí Quân, mắt xẹt tia lửa.
Anh đổ mồ hôi trong lòng nghĩ:"Tôi vô tội a~"
-Em không sao, anh đưa em về nhà nha! nói rồi nó nở 1 nụ cười dịu dàng thân thương , làm cho tim của 4 người đàn ông đập nhanh."THẬT ĐẸP" đó là tiếng lòng của 4 người đàn ông.
-Em chưa thể về được...vì....vì.. sức khỏe em chưa tốt với lại....
Hứa Chí Quân nói, tìm 1 lí do nào đó để cô ở lại. Nhưng nó nhanh chóng nói cắt đứt lời nói của anh
-Bác sĩ Hứa, tôi tự bt sức khỏe mình thế nào, không cần anh lo.
Nói xong nó nhìn sang các anh với đôi mắt cún con.
-Thôi được rrồi bảo bối, chỉ 1 lần này thôi, các anh sẽ làm thủ tục nhập viện cho em, nhưng nếu em không khỏe thì phải lập tức nói với bọn anh nghe chưa, bố mẹ cũng mong em lắm đó.
Các anh thể chịu được đôi mắt cún con và sự dễ thương của nó nên đã lập tức đồng ý nhưng cũng hơi lo cho nó.
Còn Hứa Chí Quân thì không bt nói gì, anh bước ra ngoài, tim anh khẽ nhói lên.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chính,nữ chính...Tránh xa ta ra,ta chỉ muốn làm người đi đường thôi mà!
RandomTa viết truyện này chỉ để thõa mãn lòng yêu thích thôi, đây là lần đầu ta viết nên có gì sai sót thì đừng ném đá nha! ta chịu k nổi đâu a... Đỗ Ngọc Băng: nó là trùm trong trường , và cũng là sát thủ, thiên tài,... thông thạo nhiều lãnh vực...