[ Nam phương công cùng Bắc phương công tranh công hằng ngày ] tác giả: Hôn một cái liền chạy
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Nam Bắc phương nhân cách hoá. Hỗ công. Khoa trương đến viết .
"Trên mạng đều nói thích nhìn ngươi loại này dương quang kiện khí thụ vừa mắng 'Thao mẹ ngươi' vừa bị ta đặt ở dưới thân bị thao khóc."
"Phóng thí ! trên mạng còn nói ngươi loại này mang kính mắt hào hoa phong nhã nhã nhặn bại hoại, nên một đôi chân dài bàn ta trên thắt lưng, gọi ngươi bình thường lại như thế nào cao lãnh, cũng bị ta làm được chỉ biết lãng gọi. Còn có, lặp lại lần nữa, lão tử không phải 0 !"
"Ta cũng không phải !"
"Thao mẹ ngươi !"
"Ngươi...... Ngô."
Hai người xé rách trên mặt đất lăn làm một đoàn, lại dần dần từ quyền đấm cước đá biến thành ấp ấp ôm ôm, trong phòng rất nhanh vang lên chậc chậc tiếng nước cùng kịch liệt tiếng thở dốc.
-------------
Đoản, manh, hội bám chặt kết thúc ~ thực ra cũng có thể đẳng kết thúc lại đến xem.
Khoa trương đến viết , không bao quát sở hữu Nam phương địa khu cùng Bắc phương địa khu.
1
Nam phương thích ăn cay, Bắc phương thích mặn.
Hai người luyến ái mới vừa ở cùng nhau thời điểm, không thiếu vì cái này cãi nhau.
Sau này quy định hảo, mỗi lần đi ra ngoài ăn cơm gọi món ăn đều một nửa đồ ăn thiên lạt, một nửa đồ ăn thiên tiên hàm.
Lẽ ra khẩu vị loại này khó nhất giải quyết vấn đề đều giải quyết , cũng không có cái gì mặt khác không tốt giải quyết sự nhi .
Đáng tiếc......
Hai người vẫn là ba ngày hai đầu vì "Ai ở mặt trên" Loại sự tình này đánh lên.
Hai người đều là nam nhân, lại đều là thuần gia môn nhi, ai cũng không phục ai tại thượng.
Lần đầu tiên vẫn là lấy Bắc phương xem Nam phương trắng nõn làn da bị làm một mảnh xanh tím khi nháy mắt mềm lòng mà bị đặt ở dưới thân thao một trận chấm dứt, sau này Bắc phương liền học thông minh, trước mắt này nội tâm tặc nhiều che giấu đẩu s bạo lực nam là không cần khiêm nhượng .
Muốn giải quyết loại sự tình này, chỉ có dựa vào quyền đầu.
2
Bắc phương vừa nhận thức Nam phương thời điểm còn cảm giác đối phương là tinh anh nam, cao lãnh, xem nhân trong ánh mắt đều phảng phất mang theo miệt thị, mỗi lần gặp mặt đều tây trang giày da, nút thắt khấu phải cẩn thận tỉ mỉ, khiến hắn mạc danh cảm giác...... Đối phương đang câu dẫn hắn.
Ân...... Chẳng lẽ như vậy một bộ cả ngày tản ra sắc khí xuân ý tràn đầy bộ dáng không tính câu dẫn? Này logic không tật xấu nha. Bắc phương oán thầm.
Sau này liền sử trăm phương nghìn kế đem nhân phao đến tay, thế mới biết, cao lãnh nữ vương không chỉ là cao lãnh nữ vương, mặt ngoài lại văn minh nổi giận lên cũng sẽ mắng thô tục, lại còn là chỉ thượng không dưới chủ nhân, cấp lên cũng là sẽ đánh người .
YOU ARE READING
Nam phương công hòa bắc phương công đích tranh công nhật thường
Tiểu Thuyết ChungGiới thiệu vắn tắt: Nam Bắc phương nhân cách hoá. Hỗ công. Khoa trương đến viết . "Trên mạng đều nói thích nhìn ngươi loại này dương quang kiện khí thụ vừa mắng 'Thao mẹ ngươi' vừa bị ta đặt ở dưới thân bị thao khóc." "Phóng thí ! trên mạng còn nói...