[Oneshot] Cưỡng yêu !! YulSic | NC-17

21.6K 427 19
                                    

Author: Sicachu

Pairing : YulSic always =)))) :x

Rating : NC-17 ( mình bị thích thể loại này lớm :"> )

"Cảm thấy mình viết thể loại này vẫn ổn hơn. Cảm ơn những bạn đã xem truyện của mình. Sắp tới phải thi nên chắc mình ko viết những truyện kia đc, các bạn thông cảm :d Còn couple Yulsic của chúng ta, chắc chắn sẽ còn rất nhiều sóng gió, nhưng mình tin, điều kì diệu là có thật. Tình yêu của Yulsic cũng là thật. Always Real, Real Forever  <333" . Giờ thì Let's go nào ^^!!!

......................................

Đôi tay vươn tới kéo cô gái mỏng manh vào lòng, nụ hôn vẫn chưa dứt, cả hai say sưa thưởng thức hương vị của nhau trong khi không khí đã dần bị rút cạn. Kwon Yuri xoay người kéo cả hai té trên chiếc giường rộng lớn, một tiếng phịch nhẹ như tiếng muỗi kêu, mất dần trong cái âm thanh ước át động tình.

_ Ưmm...mumm...

Tiếng rên rỉ theo những động chạm thoát ra từ cái miệng nhỏ nhắn đầy kích thích mê hoặc. Kwon Yuri đôi tay linh hoạt đã mất hút sau tấm lưng nhỏ bé của người nằm bên dưới, nó giống như một ngọn đuốc tiềm tàng lướt trên da thịt Jessica, đốt nóng từng tế bào và thổi bừng khoái cảm đang dần trở nên mãnh liệt.

Dứt ra khỏi nụ hôn, Yuri đang nằm đè lên người nàng hai tay chống xuống giường nâng cơ thể mình lên cách nàng một khoảng trống đủ để nàng thoải mái. Jessica khuôn mặt đỏ lựng và hơi thở gấp rút, hai mắt nhắm nghiền tựa như vẫn chưa thoát khỏi cơn mê.

_ Sica~

Yuri khẽ gọi. Cô nhóc của cô đáng yêu quá. Ngày thường cô vẫn hay trêu chọc rồi ức hiếp nàng thế này, vẫn lao tới dày vò đôi môi anh đào và đôi tay sẽ lả lướt khắp nơi trên cơ thể nữ thần ấy nhưng tuyệt nhiên chưa lần nào đi quá giới hạn. Ấy là nói vậy, nhưng hôm nay quả thật cô đang rất muốn ăn sạch nàng đến khi ngất mới thôi.

_ Ưm, Yul ah...

Nàng xấu hổ quay mặt đi khi bắt gặp cái nhìn mê hoặc kia. Dường như ko quá khó để nhận ra ý tứ của đối phương, Jessica ngượng ngùng thút thít trong cuống họng. Nàng vẫn còn con nít lắm. Chẳng thể nào hiểu được những đụng chạm này có ý nghĩ gì. Nàng đã 18 tuổi. Cái tuổi đủ lớn để hiểu những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu là gì. Có thể nàng biết chính mình đã yêu Yuri, yêu cái con người vẫn chỉ thích xem nàng như con nít mà trêu chọc. Nàng đủ cảm xúc để biết rằng trái tim mình đang đập loạn vì ai. Nàng hiểu chứ, hiểu hết là đằng khác. Nhưng cơ thể nàng nó đang gào thét điều gì đó lúc này khi đôi tay Yuri lướt đi tán loạn trên người nàng thì quả thật cô nhóc còn quá ngây thơ để hiểu. 

_ Nhìn em, Yul có cảm giác thật lạ.

_ Em...sao ạ?

_ Ừm, nhìn ngắm em ngây thơ đáng yêu thế này, Yul chỉ muốn...Khẽ liếm môi, Yuri đê mê nhìn Jessica bên dưới mình khi khuôn mặt nàng càng lúc càng đỏ ửng.

_ .... Ngơ ngác, nàng chẳng biết nói lời nào.

 Nở nụ cười nửa miệng, Yuri vùi mặt vào tóc nàng hít hà hương thơm ngọt ngào sau câu nói đầy lấp lửng. Khóa trọn Jessica trong tư thế áp đảo từ phía trên, Yuri một lần nữa cúi xuống chiếm lấy đôi môi nhỏ nhắn đỏ hồng. Hương vị anh đào dịu ngọt tan đi trong miệng, Jessica nhắm đôi mắt mình lại sau phút giây ngượng ngùng ban đầu, nàng giờ đây cũng để mặc cho những phản ứng tự nhiên của cơ thể trước cơn sóng tình mà Yuri mang đến. Đôi tay vòng lên ôm lấy đầu người phía trên kéo xuống, cả hai quấn chặt lấy nhau như sam ko cách gì gỡ ra được.

[Oneshot] Cưỡng yêu !! YulSic | NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ