Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------
12:00 AM – Golden Disk Awards…
Sau khi thắng giải tại GDA, SNSD quyết định trở về nhà….chỉ còn vài thành viên ở lại.
“Sica, sao cậu cứ bơ tớ vậy? Yuri nói khi đi theo Jessica vào phòng thay đồ.
“Cậu quan tâm làm gì?” Jessica trả lời với khuôn mặt lạnh băng.
“Tớ quan tâm vì cậu là bạn tớ và vì tớ lo cho cậu”
“Làm ơn cho tớ biết tớ đã làm gì ko đúng, chúng ta sẽ cùng giải quyết nó?”
“Cậu ko làm gì sai”
“Vậy sao cậu lại bơ tớ?”
“ko có gì mà, cậu ko hiểu đâu”
Jessica luôn yêu Yuri từ lần đầu tiên gặp gỡ. Cô luôn muốn ở bên cạnh Yuri mọi lúc, nhưng lần nào cô ấy cũng ở cạnh Yoona. Khi cô nhìn thấy Yuri và Yoona tay trong tay và họ được gọi là “YoonYul”, cô luôn cảm thấy ghen tị, đau đớn. Thỉnh thoảng cô cố làm gì đó khiến Yuri ghen tuông nhưng điều đó……chưa bao giờ xảy ra. Cô bỏ lại Yuri và đi xuống bãi đỗ xe dưới tầng hầm.
Jessica có cảm giác trái tim mình đang tan ra từng mảnh khi Yuri chỉ nói đến cô như một NGƯỜI BẠN.
Cô mở ví, ngắm Yuri trong tấm ảnh trên tay mình.
“Ước gì cậu biết tớ luôn luôn yêu cậu” cô lẩm bẩm một mình khi một giọt nước mắt lăn dài trên má.
“Cậu nói gì? Cô nghe thấy một giọng nói
Cô giật mình kinh ngạc. Yuri vẫn đi theo cô.
“ko tớ ko có” Jessica cố gắng phủ nhận
“Tớ nghe đó Sica, tớ đã nghe thấy rất rõ ràng”
“Ko!”
“Cậu nói CẬU YÊU TỚ…..!”
“ko!”
“Hãy thừa nhận đi…..cậu đã nói !”
“Tốt!! tớ đã nói vậy đó!”
“Cậu thậm chí đâu có quan tâm đến tớ!! Cậu ko muốn ở bên cạnh tớ! thời gian của cậu luôn dành cho Yoona!” những giọt nước mắt của Jessica đã bắt đầu rơi rồi.
“Ko đúng….. tớ muốn dành thời gian ở bên cậu. Tớ muốn nói với cậu và tất cả mọi người TỚ LUÔN LUÔN quan tâm đến cậu”
“Lí do duy nhất khiến tớ ở cùng Yoona là vì tớ nghĩ rằng cậu ko thích tớ”
“Tớ yêu cậu Jessica, tớ luôn luôn yêu cậu” cô chạm gương mặt Jessica và gạt đi những giọt nước mắt còn vương lại trên má cô ấy
Jessica nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Yuri vuốt ve nó bằng lưỡi của mình. Ngay khi cánh môi vừa hé mở, Jessica trượt lưỡi vào ngấu nghiến khoang miệng cô ấy một cách thèm khát.