Title: Bên nhau trọn đời
Author: Sông Ngọc
Length: Oneshot
Rating: K
Category: romance, shounen ai, pink, sweet, HE
Status: Finished
Disclaimer: Nhân vật thuộc về Toàn chức cao thủ - Hồ Điệp Lam
Pairing: Hàn Văn Thanh x Diệp Tu
Author's note:
Trong quá trình nghĩ ý tưởng, mình gặp một số chuyện nên áp lực tâm lí nặng nề. Thành ra câu chuyện cũng đượm chút ba chấm.
Ban đầu mình không định tham gia nhưng sau đó cô Vô Xuân Hữu đột nhiên nhắc đến thế là mình lục lại, thấy hạn event còn đến một tháng nên thôi máu lửa tham gia luôn.
Không biết biết nợ nần chồng chất cho đến ngày nào mới xong đây TT^TT
Summary:
Một lần gặp gỡ cứ ngỡ bên nhau trọn đời
----
Lần đầu hai người gặp nhau là khi nào, Diệp Tu đã không còn nhớ rõ. Chỉ nhớ hôm ấy, dưới gốc cây phong đỏ, lá rụng xào xạc, Nhất Diệp Chi Thu và Đại Mạc Cô Yên đứng đối diện nhau. Biểu cảm nhân vật lạnh lùng không nhìn ra vui buồn của người thao tác.
Tiếng hò hét vui vẻ của những người xung quanh bỗng chốc nhạt dần đi, chỉ còn tiếng binh khí va chạm. Hai người không ai nói gì, lẳng lặng mà đánh... đánh đến bất phân thắng bạị.
Quanh đi quẩn lại, thế mà đã hơn năm. Lần nữa gặp nhau lại là trong giải đấu Vinh Quang chuyên nghiệp. Một người Gia Thế, một người Bá Đồ, trước giờ vẫn luôn là đối thủ, tương lai vẫn tiếp tục làm đối thủ.
Mùa một...
Mùa hai...
Mùa ba... Rồi mùa bốn...
...
Bảy mùa giải qua đi, Diệp Tu tuyên bố giải nghệ. Bởi thành tích chiến đội Gia Thế không tốt, bởi vô vạn vô ngàn những thứ khác. Thân là đội trưởng phải đứng ra chịu trách nhiệm.
Lúc biết tin này, Hàn Văn Thanh một cái liếc mắt cũng không muốn, chỉ lạnh lùng buông một câu.
"Không có tiền đồ."
Trương Tân Kiệt biết, mặc dù ngoài mặt Hàn đội nói như vậy, nhưng trong lòng rất không cam tâm...
Đến một ngày, Hàn Văn Thanh nhận được acc khu mười. Trương Tân Kiệt nói. "Chúng ta nên vào giao hữu."
...
Quân Mạc Tiếu trở thành truyền kì của khu mười, chơi nghề tán nhân, là người tinh thông hai mươi tư chức nghiệp. Toàn Vinh Quang, chỉ duy nhất một người đủ khả năng này.
Hàn Văn Thanh và Diệp Tu, giờ đã nằm trong top những người già nhất giới chuyên nghiệp, cũng là lão đối thủ gần chục năm. Mọi kĩ năng, mọi chiêu thức, đấu pháp hay ngay cả thói quen của nhau cũng đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Vừa so chiêu liền biết đối phương là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn Diệp] Bên nhau trọn đời
RomanceFanfic Toàn chức cao thủ - HE Lần đầu gặp nhau cứ ngỡ bên nhau trọn đời.