Mr. Anonymus 2100. [One Shot.]

1.3K 25 14
                                    

QUICK NOTE:

[WARNING: Hindi pa nae-edit for MANY MANY MANY MANY MANY MONTHS & YEARS! At WALA po akong balak na basahin ulit at i-revise/i-edit dahil nahihiya na ako sa sarili ko (sa pangit ng aking pagsulat dati).]

PS (REMINDER): Ang pangit ko pong magsulat dati, so . . . READ AT YOUR OWN RISK!

---

Dedicated to: YestineAtayde1223.

Hi po sa inyong lahat. Thank you po sa pagbabasa ng mga stories ko po at na appreciate ko po yung mga votes, comments at follows nyo po...thank you po talaga! So, here's my new story, I dedicate it for Yestine Atayde, she has been special for me, supporting me and giving me a great laugh everyday! xD.

Sana po ay magustuhan ninyo! ....Actually, dedicated rin po 'tong storying to para RIN sa mga taong naging insperasyon, at sa mga nainspire sa iba... So let's start...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nagsimula ang lahat sa singing contest sa school.

"Woooooo!!! Go Yestine!!!"

"Go madaaaammmm!!! Woooo!"

"Wooooww...IDOLLL!!! xD."

"Labyu Yestine, will you be mine?Wahahaha!!!"

"Ang galing naman ni mother!"

Ito ang hiyawan ng mga kaklase ko, mga babae, lalake, tomboy,bading. Kumakanta si Yestine sa stage. Singing contest kase.

"Why are you my Clarity?.....Eh....eh....eh...eh...eh....."

Kanta na pabirit ni Yestine. Wow.Kung talagang marinig mo lang siya kumanta, maiinlove ka. ♥.♥

"If our love....is tragedy, why are you my remedy?...If your love's insanity, why are you my Clarity?"

Bumirit si Yestine. Finale na ng kanta nyang "Clarity" by Zedd (ft. foxes)

I-search nyo po para malaman nyo yung song. Maganda talaga. kung alam nyo na po yung song, no need to search. hahaha. xD

Natapos na kumanta si Yestine, lahat nagstanding ovation pati ako.

Bumaba na si Yestine sa stage.Yung mga BFF's nya, binigyan ng tubig, at towel.Syempre, pinagpawisan, unang una sa kanta, dahil mataas, at pangalawa sa kaba ng konte.

Maraming boys ang lumalapit sa kanya. Pero ako, di manlang makasinget sa sobrang rami nila. Di nga manlang ako mapansin ni Yeatine eh...nakakainis! >:P.

Pero, halos iniisnaban niya. Ito pa ang bad news...May Boyfriend na sya! TT_TT

Sumilip ako sa may backstage kung saan si Yestine nagpapahinga sa maliit na bench sa loob. Kaso, pagupo niya...katabi niya boyfriend nya. Ouch!!!!! ARRAYYY!!! Ang sakit. May boyfriend na sya. kung sana, may chance lang ako. Kung sana, pwede ko lang sya makausap kahit saglit. Kung sana pwede ko lang syang mahawakan kahit manlang sa kamay o likod, okay lang sana.....

"Babe, ang galing mo sa stage ah!"

Sabi ni Shemwel, boyfriend ni Yestine. Sumagot si Yestine.

"K lang babe, kailan shopping naten?"

Tanong ni Yestine na sabik na sabik.

"Ah...pasensya na, busy pa ako baby eh, um..bawi ako."

"Um...pwede ka namang sa Wednesday di ba? Tara!"

"Anong gagawin natin sa Wednesday?"

"Kahit kain lang tayo sa resto?"

"Pasensya na talaga, may project pa kasi kaming gagawin ng barkada ko sa science eh."

Mr. Anonymus 2100. [One Shot.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon