chapter 70
“Xem ra chúng ta đã tới chậm một bước.” Đây là một bị cướp sạch không còn phòng ốc, theo sau đuổi tới Hội Phượng Hoàng thành viên tựa hồ còn có thể nhìn đến hỏa thiêu dấu vết. Vu Sư di hài im ắng nằm trên mặt đất, trừng lớn hai mắt tràn ngập bị Muggle tập kích không cam lòng.
Nymphadora · Tonks cẩn thận giơ lên ma trượng, nàng thật cẩn thận kiểm tra mỗi một khả nghi góc. Thật quá đáng, bọn họ cùng Muggle vẫn tường an vô sự, vì cái gì sẽ đột nhiên phát sinh loại tình huống này?
“Hiện tại ta nghĩ ta đại khái lý giải kia tờ giấy thượng viết nhắc nhở đến tột cùng là cái gì ý tứ ......” Kingsley Shacklebolt hồi tưởng Dumbledore giao cho bọn họ manh mối, hơi mang trầm trọng nói “Truy tìm thời Trung Cổ cước bộ...... Đại khái chính là thời Trung Cổ vu nữ đốt cháy sự kiện đi.”
Đứng ở cự ly Kingsley cách đó không xa Tonks dùng ma pháp đẩy Vu Sư thi thể, nàng đầu tiên là làm ra một cái hố, sau đó đem thi thể vùi lấp đi vào.
Bình thường phổ thông tiểu thổ bao còn có một khối đơn sơ mộ bia, này tốt nghiệp vu Ravenclaw Vu Sư chỉ để lại này hai loại này nọ.
“Là cái gì ý tứ?” Cuối cùng làm ra một bi ai thủ thế, Tonks mới hưởng ứng Kingsley hỏi. Nàng chớp chớp chính mình khói bụi sắc ánh mắt, màu tóc cũng đồng dạng trở nên có chút suy sút.
Bọn họ cái gì đều làm không được, chỉ có thể đem người này đồng bào qua loa an táng.
“Vu nữ đốt cháy sự kiện là Muggle kiệt tác, đó chính là nói chúng ta kế tiếp lộ tuyến, sẽ tràn ngập huyết tinh.” Da đen người cao to nghiêm túc giải thích, hắn cúi lưng chậm rãi quét đi Tonks không biết lấy từ đâu đến hòn đá thượng tro bụi, làm ra một ai điếu thủ thế.
“Nói cách khác, cái kia viết thư nhân ngay từ đầu liền biết sẽ có Muggle đi tập kích Vu Sư? !” Tonks kích động đề cao âm lượng, nàng cảm nhận được phẫn nộ hỏa diễm thiêu đốt đến chính mình lồng ngực, khiến dạ dày giảo thành một đoàn.
“...... Có lẽ là hắn khiến Muggle đi tập kích Vu Sư?” Kingsley như có chút đăm chiêu nói, đáng tiếc âm lượng quá nhỏ, không thể khiến Tonks nghe.
Hội Phượng Hoàng thành viên tao ngộ tự nhiên là bị Dumbledore biết, từ Kingsley thư tín trung, hắn có thể nhìn ra một ít lớn mật suy đoán cùng tính toán sự thực.
Giả sử Kingsley phương hướng cũng không sai, như vậy lúc này đây có lẽ cũng không phải Muggle đơn phương tập kích, mà trong đó nhất định có đảm đương trơn tề Vu Sư.
“Hiện tại loại tình huống này, đã có thể bị gọi là loạn trong giặc ngoài đi, Albus?” Vẫn tựa vào hiệu trưởng văn phòng sát tường Snape mở miệng nói, trong giọng nói có một cỗ nồng hậu châm chọc. Hắn hơi hơi nhướn mày, mặt lộ vẻ không kiên nhẫn lại ẩn hàm một tia lo lắng.
Snape trào phúng cũng không sai, ít nhất Dumbledore là như thế này cho rằng . Hắn bản nhân cũng là lần đầu tiên gặp tình huống như vậy, đột nhiên biến thành địch nhân Muggle khiến hắn trở tay không kịp.
Bảo hộ Muggle chính sách là do hắn đề suất , mà hắn thiên vị Muggle học sinh cũng không phải bí mật. Một khi cả sự tình bị giũ ra đến, ma pháp giới tự nhiên hội đẩu thượng tam đẩu, Muggle Vu Sư địa vị, sẽ tao ngộ đến trước nay chưa có nghi ngờ -- này cũng là Dumbledore không muốn nhìn đến .