Hay ka bwisit ka SYA..
Sabi ko sa sarili ko..Hindi man Lang nya sinabi sakin na sya si SUPREMO or whatever..
Then sabi nya sakin don't worry ikaw na Rin NAMAN Ang papalit Kay FRITZY bilang secretary ko..
What!? Are you kidding me ACE?!Alam mo ikaw Lang ang tumatawag sakin na ace.
Then?! Sambit ko..Tandaan mo AKO Ang SUPREMO dito..
Oh yes!!. Your right ikaw nga pla Ang SUPREMO dito na gumawa Ng rule na pwedeng pumatay..
What kind of B***shit rule is that?!!
And Hindi naman ako papayag na maging secretary dito SA hell na school na to..mataray Kong Sabi SA kanya..bigla nalang NA nawala sya SA paningin ko..sabi ko WOW HA?!! Wala talaga SYANG morals kaya siguro sya Ang DEMOND dito SA school na to..
•___________•
"Ikaw ba Ang newbie dto?
Tanong ng isang babae na nasa harapan ko..Yes, Hindi ba halata?!
Alam mo Ang swerte mo nga eh Kasi pinili ka ni SUPREMO bilang secretary nya..
Huh?! Eh ano naman ngayon?!
Hindi ko Rin NAMAN tatangapin Ang pagiging secretary dto SA DEMOND school na to...AYAW mo nun?!
Maari ka nang umalis dto DAHIL is ka nang secretary NI SUPREMO..Huh? Tanong KO..
Pwede ka Ng makaalis dito and nakapasok ka na Rin SA top 10..
Hindi ko tlaga maintindihan Ang mga tao dito..
Ah by the way Nicky nga pla..
Ah ok,.SAGOT ko sa kanya..
Asan nga PALA Ang SSG dito?!
Ah oo nga pla pinatawag ka NI SUPREMO halika samahan na kita..
Ok thanks..
Oh welcome..huh?! Welcome?! Kakausap pa Lang NATIN kanina ah..
Tsaka bkit mo nga pla ako pinatawag?!!
Dahil secretary na kita and from now lagi na kitang kasama at Kung ipapatawag kita at DUMATING ka SA tamang oras..
Pati oras ba naman kinacalcu mo?!wow huh?!!
Oh ito Ang magiging uniform mo bilang secretary ko..
What!? Ito?!
Oo why?!!Skirt TAPOS Ang iksi pa Ng palda...
Grabe ka naman eh Ang ikli ikli nito eh..
Wag ka Ng magareklamo pwede ba?!! Basta suutin mo nayan..
Ooooooooo na....bwisit naman to!!!
Hinatid nya ako papunta SA cr as ND nagchange outfit na din ako..
Oh ito okey kana?!pataray Kong tanong sakanya..
Oh halika na..huh? San tayo pupunta??!! May ipapagawa ako sayo...
Agad agad?!! Pambihira naman oh...
Bilisan mo na wagkanang magareklamo pa Kung ayw mong mamatay Ng maaga..
Pati ba naman buhay ko hawak mo?!!
Oo naman..Napahinga TULOY AKO NG malalim...
Wait..bkit?! SAGOT nya..
Malayo pa ba?!!!.. di ko na Kasi kayang maglakad eh..
Oh ano ngayon...hmm...DEMOND ka NGA tlaga...
NAGULAT AKO nawala nalang Sya SA harap ko then bigla nya along BINUHAT na pang bride na walang reaction Yung face nya..
Sabi nya sakin Sabi mo Hindi mo na kayang maglakad Hindi ba??!!..
Oo sinabi KO Yun pero Hindi ko sinabi na buhatin mo AKO ...
Don't worry malapit na Rin NAMAN tayo SA pupuntahan NATIN eh..
Huh!? Nabigla ako na kanina papala nya ako buhat buhat na malapit na agad kami........
At binaba na Rin nya ako..
Sabi na sakin nandito na tayo SA bodega...
TAPOS anong gagawin ko dito???!!!Kunin mo yang mga papers na yan at lagyan mo ng x Ang mga nmatay na kanina..
Huh?! Namatay?!?? Oo sagot nya..
Hnapin mo Ang pangalan NI Bernard jolous Mercado..
Sya Ang namatay kanina..Hindi ko na NARINIG Ang sinabi nya ng BIGLANG may naramdaman along tumusok SA tagiliran at napakasakit nito and bigla nalang along BUMAGSAK..
Nang Makita ako NI Ace na nasa sahig na ako ay agad nya along nilapitan at Nakita NYANG dumudugo na Ang tagiliran ko at SUMIGAW sya Ng NAPAKALAKAS na "SINO ANG GUMAWA NITO"
NAGULAT AKO nun na TILA nag aalala sya sakin at BINUHAT NYA ako papunta clinic at nawala agad ako Ng malay..Thank God and I'm still alive I really thought that I will go to hell early..
Hahahaha..NATATAWA AKO na naiiyak SA tuwa..
DUMATING SI ACE (SUPREMO)SUPREMO 'S POV
are you okay TRISHLHAKE?
Don't worry ipaghihiganti kita SA kanila..
Just rest okay?!Ngumiti na Lang ako Ng Makita ko Yung nag spark Ng mga mata..
Bakit ganun parang may kakaiba akong nararamdaman na parang SA tuwing tumitingin ako SA kanya tuwing nakikita ko sya,tuwing nag aalala sya sakin ay PARANG mas bumibilis Ang tibok Ng puso ko..
Why?!!Hindi ko na namalayan na tinapat NI Yung kamay nya SA mukha ko nung natulala na ako SA kanya.
Ghad..
Shit bat Ang gwapo nya tsaka bakit PARANG Isa siyang angel tsaka bkit parang mas lalo syang bumabait parang Ang laki Ng pinagbago nya..Andrea are you okay??!!
Uhmm yes
Right I'm okay..
Sabi ko pa dito.I don't know why my eyes is tearing right now..
Bulong ko sa sarili koAno ka ba Andrea
Bat ka umiiyak...
Tanong KO SA sarili ko..
Hay nababaliw na ba ako bat ko kinakausap sarili ko?!!
Pinunasan ko na Lang ito kainis e..Hindi ko tlaga makalimutan Yung itsura nung Ace Craige na Yun hahaha..
Pero bakit ganun nalang Sya makareact kanina??!!*Lub dub Lub dub*
Ano ba tong nararamdaman
Ko?
Why my heart is beating so fast?
Wag mong sabihing.....
Ahhhhhhhh...
Ano ba yang pinag sasabi mo trishlhake??
Hindi pwedeng magkagusto ako
SA DEMOND na yun...ahhhhhhhh
AYOKO na..ka bwisit..______________________________________
Sorry for late update..
Sana PO maintindihan nyo busy Lang PO Kasi SA school..Pa vote na Lang PO heehehehe..
BINABASA MO ANG
HELL UNIVERSITY¶fanfiction(fx)(bts) [Slow Update]
FanficA girl who is very pretty That some boys want to be her bf.. But, in her beautiful life she met a boy that who is so handsome taht some girls want to.. But how will be that boy will change her life?!!