Chapter 2

1.4K 41 5
                                    

New update guys !!!!

Hope you'll like this chapter of mine .

Sorry for the wrong typos and errors for the last chapter .
But .... It doesn't mean that , this chapter  , wouldn't have any errors . HAHAHA !!!

Chapter 2 -  Bullies !! Again !?

****
Kyla's POV  :

             " Naka shampoo ka ba nerd . "

             " Commoner  "

             "  Hindi sya bagay sa Academy natin . "
     
             " Freak ! "

Here we go again . Ang ganda ng mga bati nila sa akin eh no . Mabilis
naman akong pumunta  sa  administration's office . Binati ko naman ang mga  guro at staffs na nakikita ko  .

" Good morning ma'am  Riza . "  masayang bati ko kay ma'am  Riza .

" Good morning rin Kyla , congrats ha .. section 1 ka . Keep it up , pagkatapos  ng school year  na to . Baka ikaw ang magiging valedictorian  o salutatorian ng batch ninyo . "  saad sa akin ni ma'am Riza at binigay niya sa akin ang report card ko . 

" Hindi naman po siguro ma'am , maraming salamat po . " sabi ko at kinuha na  ang report card .

" Wala yun , o sige mag ingat ka ha . " sabi ni ma'am at umalis na rin ako .  

Pumunta na ako sa bulletin board  at hinanap ang room number ng magiging classroom ko .

" Sana hindi natin classmate si Nerd  no . "

" Commoner ! "

" OM , may alcohol kaba gan  pahingi nga  . May basura kasing dumaan . "

" Squatter "

Hindi  ko na lang sila pinansin  at tiningnan na lang ang bulletin board
, pagkatapos ay umalis na rin ako kaagad . Pasalamat nga ako ngayon dahil hindi ko pa nakikita si .. Sassy  .

Mabilis ko namang nahanap ang room naman  , at dahil halos lahat ng istudyante  ay nasa bulletin board pa o sa filled at cafeteria  .

Papasok na sana ako ng biglang mayroong pumatid sa akin . 

Aray  !!

Ang sakit  .

Mabilis naman akong tumayo  at pinagpag ang aking uniform .

" Oppss , sorry . Lampa ka kasi . "  marteng  saad ni Sassy sabay flip hair .

" Alam mo nerd . Basura ka lang sa school  na to . Kaya Kung ako says umalis ka na ditto . " sabi niya sabay kuha ng garbage bag at bingos sa akin ang laman nito .

" See told ya .. basura ka . " sabi niya sabay alis , sumunod naman ang mga alipores niya .

Mabilis naman akong pumunta sa wash room at kinuha ang mga basura na nakakabit sa akin . Pagkatapos ay nilock ko ang pinto ng washroom at nils ko and Mucha ko at ang uniform ko .

The Nerd Is The Lost Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon