PROLOGUE

220 5 0
                                    

WARNING: LOKA LOKA ANG AUTHOR NITO.

Hi guyths! FIRST EVER STORY ko ito, kaya pag pasensyahan na kung lame or boo, sana suportahan niyo hihihi :""> It is about a Fan that reached her MOST EVER AWAITED DREAM.

ALL RIGHTS RESERVED ©
by: misspeeydh
--------------------------------

Naranasan mo na bang maging Fan

Naranasan mo ba, ang nararanasan ng isang fan?

Naranasan mo na bang makipag away para lang sakanila?

Naranasan mo na bang makipag siksikan para lang makita sila ng malapitan?

Naransan mo na bang makipag unahan bumili ng album nila? Kasi baka ma'sold out? XD

Naranasan mo na bang imention sila ng imention kasi "BAKA SAKALING MAPANSIN NILA AKO"

Naranasan mo na bang gumawa ng page para lang sakanila?

Naranasan mo na bang kiligin?

Naranasan mo na bang umiyak kasi hindi ka makakapunta sa concert or mallshow nila?

Naranasan mo na bang makipag away sa Fb, Twitter, Ig para sakanila?

Kasi ako, Oo. Yung trash talk kung trash talk.

Handa din ako makipagpatayan para lang sakanila! GANUN KO SILA KAMAHAL!

MASAYA maging isang Fan. SOBRANG SAYA, dahil,

1. Madami kang nagiging FRIENDSSSSS,
2. Pag wala kang lovelife sakanila ka kikiligin,
3. UNITED kayo mag may naninira.
4. MARAMI PANG IBA. (baka abutin tayo ng umaga pag inenumerate ko. XD)

Minsan, NAKAKAGIGIL din, NAKAKAINIS, yung tipong gusto mo ng pumatay dahil nandiyan yung mga,

1. Haters
2. Bashers
3. EPAL
4. Bouncers
5. Bars (yung mga harang XD)
6. Ano na pa ba? Kayo nalang mag isip. HAHAHAHAHAHA. XD

Iba iba din ang estado ng mga Fans, lalo na sa buhay.

Nandiyan yung mga RICH KIDS! Yung mga lahat nabibili, nakakapunta lagi sa mall shows at concerts.

Nandiyan din yung mga POOR KIDS! Yung iba may kaya naman, pero madalang lang payagan, yung iba naman walang wala talaga.

MALUNGKOT naman dahil, nandiyan yung PARENTS MO NA TUTOL lagi sayo. Pero aminin man natin, MAHAL NA MAHAL NATIN SILA. <3

PAG ISA KANG FAN, DAPAT THINK POSITIVE DUDE!! LALO NA PAG DI MO PA SILA NAKIKITA NG PERSONAL. WALANG IMPOSIBLE SA ISANG FAN.

Teka, sino nga ba ako?

Ako lang naman ang nag iisang, SOLID AT PROUD KATHNIEL FAN!

----------

Please comment kung okay lang, kasi dun ko lang ip'post yung Chaper 1 :)
Thankyyyyyy. :*

-misspeeydh

A Fangirl's LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon