Hay, anong oras na ba? Tumingin ako sa wall clock na nandito sa kwarto ko. 2:30 na ng umaga pero gising parin ako, tinitweet ko sila ng tinitweet pero parang hindi naman nila ako napapansin. :( Pero sige wag susuko! FIGHTING! \*O*/Araw araw ko ginagawa ito, tinitweet ko sila ng tinitweet kasi malay natin diba? Kahit i'favorite lang nila, masayang masaya
na ako.TEKA, sino nga ba yung 'silang' sinasabi ko?
Ang 'silang tinutukoy ko ay ang mga iniidolo ko. Si Kathryn Chandria Bernardo at Daniel John Padilla.
Sobrang hirap mapansin pag sila ang iniidolo mo. Hindi ba?
Aminin mo, fan ka din, alam mo kung anong hirap ang ibinubuhos ng isang taga-hanga para lang sakanyang iniidolo.
Ako, ako gagawin ko ang lahat para lang sakanila.
Makikipag patayan ako para lang maipagtanggol sila. Gusto ko, may masasabi ako pag tinanong ako na 'Ano ba ang kayang mong gawin para lang sa mga iniidolo mo'. Gusto kong ipagmalaki sa lahat ang sagot ko sa mga tanong tungkol sa pagiging isang taga-hanga.
Ano ba yan, hindi pa rin nila ako napapansin. Tinignan ko kung anong oras na, 3:00 na ng umaga, matutulog na ako. Baka mapagalitan ako bukas, pag hindi ako bumangon agad.
Teka, sino nga ba ako?
Ako lang naman si, Raffaella Nicole Domingo. AT MASASABI KONG,
I AM A PROUD AND SOLID KATHNIEL FAN.
-KINABUKASAN-
...: Anak. Anak, gising na. Raffyyyy.
Raffy: Hmmm?
Ang aga naman manggising ni mommy.
Raffy: Mom, 10 minutes please?
Mom: Raffy, hinihintay ka na sa baba. Nandun ang Dad mo.
Omg, nandiyan si Daddyy!
Raffy: *mulat* *silip sa Mom niya* Okay mommy, 5 minutes maghihilamos lang ako.
Mom: Okay anak, we'll wait for you.
Raffy: Okay mom, i love you.
Mom: I love you too. *kiss sa noo ni Raffy*
Tumayo na ako, at pumunta sa bathroom, I did my morning rituals. Hay nandiyan si Dad, madalang lang namin siya makasabay sa breakfast.
Pagka labas ko pumunta ako sa salamin at tinali ang buhok ko, pagkatapos ko itali bumaba na rin ako.
......
Pag dating ko sa dining lumapit agad ako kay Dad na nagbabasa ng newspaper habang nag c'coffee, hinalikan ko siya sa pisngi.
Raffy: Hi Dad! Goodmorning. *smile*
Dad: Goodmorning anak. How are you princess?
Raffy: *upo* Im okay, how 'bout you? How's work daddy?
Dad: Its okay, nakakapagod pero okay lang basta para sainyo ng mommy mo. *tingin kay mom* *smile*
Raffy: Oh, that's good. *smile*
Kumuha na ako ng bacon and sausage. Habang kumakain ako may naalala ako na ipag papaalam ko, sana payagan ako.
Raffy: Ah, Dad, Mom, Can I go sa mallshow ni DJ?
BINABASA MO ANG
A Fangirl's Life
FanfictionPaano kung natupad ang pangarap mo? Paano kung sayo napunta ang pangarap ng bawat taga-hanga? Pero, syempre dumaan ka muna sa mga trials. Bago mo ito nakamit. Sundan natin ang kwento ng isang taga-hanga na ginawa ang lahat para lang sakayang mga ini...