16. Cả cuộc đời này dành tặng cho em

2.4K 7 0
                                    

Nhận xét:

- Về nội dung: Một tựa truyện khá là sến sẩm nhưng may thay nội dung không sến. Mình mới đọc truyện này gần đây (cỡ 02 tuần trước) nhưng vẫn không để lại ấn tượng là mấy. Truyện có sủng, hơi hơi sắc, còn ngược thì có thể xem như là cũng có đôi chút.

- Về nhân vật: Tân Hạ Noãn - Lục Tử Ngân

Mình không biết miêu tả nhân vật Tân Hạ Noãn như thế nào. Nói cô vô tâm, không thể, vì cô có quan tâm người cô ấy có tình cảm. Nói cô vô tư cũng không đúng, vì khi bị cắm sừng, cô vẫn nổi đóa lên và ít nhiều vẫn cảm thấy buồn. Đối với Lục Tử Ngân, anh chàng khá "thực tế". "Thực tế" ở chỗ những thành công anh đạt được để có thể trở về bên cạnh Hạ Noãn là do anh khó khăn, khổ sở mới có được, chứ không phải gặt hái tương đối dễ dàng như một số nam chính của ngôn tình khác. Ngoài ra, Tử Ngân có cách bộc lộ tình cảm tương đối buồn cười, mà thật ra sự buồn cười này xuất phát từ Hạ Noãn mà ra. Truyện có sự tham gia của người-thứ-ba. Người-thứ-ba đầu tiên gọi là người-thứ-ba thì có gì đó hơi sai sai. Anh từng là bạn trai chính thức của Hạ Noãn, mỗi tội bị "ép" phải ngoại tình (ai ép thì chắc các bạn cũng biết). Người-thứ-ba thứ hai xuất hiện cũng nhanh mà ra đi cũng nhanh, giống như chỉ làm xúc tác để Tử Ngân "làm thịt" Hạ Noãn thôi :))

Nguồn đọc: Wattpad - Tài khoản: BeShiningGirl

Hôm nay mình đến đây thôi. Hình như còn một truyện thể loại thanh mai trúc mã nữa khá hay nhưng hiện tại mình chưa nhớ ra là truyện gì. Chừng nào nhớ ra thì mình sẽ giới thiệu cho các bạn. Lần tới mình sẽ giới thiệu các bạn một số truyện thể loại lấy trước yêu sau. Bái bai~

[Review] Tác phẩm ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ