XUYÊN THÀNH TRÀ XANH BIỂU NỮ PHỤ LÀM SAO ĐÂY

7.9K 58 12
                                    

 XUYÊN THÀNH TRÀ XANH BIỂU NỮ PHỤ LÀM SAO ĐÂY

Tác giả : Hứa Hân Nhuế

Converter : Gachuaonl

Văn án :

Tân văn trùng sinh không làm quân tẩu. bài này dự tính cuối tháng kết thúc, tân văn tháng sau khai Đường Đường nhìn một bộ trùng sinh quân hôn văn sau xuyên việt . nhưng nàng không có xuyên thành nữ chủ, mà là xuyên thành nữ chủ cái kia trà xanh biểu khuê mật. cái kia đời trước bởi vì nam chủ thu được Phong tướng quân mà bị hoàng đế bệ hạ tiếp kiến, cũng thụ Phong phu nhân tiện nhân →_ → ngẫm lại nữ chủ tùy thân không gian cùng các loại bàn tay vàng, 555~ này ngày không có cách nào khác qua . ╰_╯

Tấn giang kim bài biên tập đề cử

Hiện đại sinh viên xuyên việt nông thôn nàng dâu nhỏ, nhất chưa ăn nhị không có xuyên, còn có cái trùng sinh nữ đối lão công nhìn thèm thuồng nhìn chăm chú. Vốn là nghĩ thuận theo nội dung vở kịch nhường ra lão công Đường Đường, lại ở sinh hạ nhi tử sau cùng ngày khác lâu sinh tình, một đôi lẫn nhau động tâm phu thê, tự nhiên là muốn hoan hoan hỉ hỉ cùng một chỗ , này trong lúc có vất vả có lạnh mình, nhưng cuối cùng nàng vẫn là dựa vào chính mình cố gắng, thi đại học làm giáo sư, đấu cực phẩm nhận thân thích, còn có yêu nhau lão công cùng đáng yêu hài tử, sinh sống qua bình thường lại hạnh phúc. Bài này hành văn lưu loát, hành văn chất phác tự nhiên nhưng lại ở một cách tự nhiên trung, làm được tình cảnh chuyển đổi, nữ chủ từ mới vừa xuyên việt lúc cẩn thận, đến về sau đứng vững chân sau tự tin thong dong, tính cách chuyển hóa tự nhiên lại chuẩn xác, một cái mặc dù có khuyết điểm, lại vừa có bản thân kiên trì nhân vật chính sôi nổi trên giấy.

==================

☆, Chương 01: Xuyên việt trà xanh biểu quân tẩu

Đường Đường cảm giác mình rất vô tội, rất nhớ khóc, nghĩ khóc lớn.

Nàng rõ ràng không có bất kỳ phiền não, sinh sống hạnh phúc, cha mẹ sủng ái, không có cực phẩm thân thích, không có trà xanh biểu khuê mật, liền mối tình đầu cũng không có nàng thậm chí ngay cả cặn bã nam cũng không có đụng phải, nhưng là vì cái gì nàng thế nhưng xuyên việt ?

Chính thượng đại tứ nàng, trực tiếp bị bảo vệ nghiên thành công, đối lập chính bốn phía tìm việc làm, hoặc là chuẩn bị khảo nghiên các bạn học, nàng tỏ ra như thế thanh nhàn.

Nhàm chán nàng chỉ được mỗi ngày lưu luyến tại game online cùng trong tiểu thuyết, như thế qua nửa tháng, nàng cuối cùng thụ không được nữa. Không có người a không có người, xem đến vẫn là về nhà trước đi! Đã tháng Mười Hai , về nhà đợi đến lễ giáng sinh rồi trở về, phỏng đoán ngày lễ bầu không khí hội náo nhiệt điểm.

Nói làm liền làm, Đường Đường nhanh chóng ở trên mạng mua mười một giờ trưa vé xe lửa, liền thu thập hành lý xuất phát .

Đường Đường gia cách Z đại chỗ tỉnh lị không xa, một cái khu trong, làm xe lửa chỉ cần hai giờ, vì giết thời gian, nàng tiện tay điểm khai khuya ngày hôm trước vừa mới download nhất thiên nữ chủ trùng sinh quân hôn văn.

XUYÊN THÀNH TRÀ XANH BIỂU NỮ PHỤ LÀM SAO ĐÂYWhere stories live. Discover now