END

1.9K 24 2
                                    

 ☆, tấn giang thủ phát

Hai người nhấc theo hành lý ôm Trư Trư ra Chu gia môn, nhà chính bên trong Chu mẫu nghe được động tĩnh còn tưởng rằng nhi tử cũng đi theo Đường Đường về nhà mẹ đẻ trụ , thật sự là đau buồn, ngồi ở chỗ kia liền bắt đầu rơi nước mắt.

Chu phụ đã hiểu rõ chuyện đã xảy ra, mặc dù trách cứ Chu mẫu không có việc gì tìm việc, nhưng cũng không cao hứng Đường Đường được lý không buông tha nhân bộ dáng, trầm mặc ngồi ở chỗ kia hút tẩu thuốc. Trông thấy Chu mẫu như vậy, hắn gõ tẩu thuốc, trầm mặc thở dài, mỗi nhà đều có quyển sách khó đọc a! Chu mẫu cùng hắn cả đời, cái gì tính cách hắn hiểu rõ rõ ràng tường tận, lại bất lực, bởi vì hắn lời nói Chu mẫu trước đến giờ đều là tai trái tiến tai phải ra .

"Ngươi nói Ái Đảng như thế nào liền biến thành dạng này ? Hắn trước kia nhiều hiếu thuận một đứa nhỏ a?"

Chu mẫu nhẹ giọng nói , giống như là đang hỏi chu phụ, lại tựa hồ chỉ là đang lầm bầm lầu bầu.

"Ta nói qua ngươi bao nhiêu hồi , ở bên ngoài cường ngạnh chút ít không phải sợ sự, nhà chúng ta mặc dù ít người, nhưng không làm việc trái với lương tâm cũng không cần thiết sợ cái này sợ cái kia , lần trước ngươi không cho bọn họ báo cảnh sát xử lý Thiết Trụ tức phụ nhi, nhi tử không nói, cũng đến cùng là mất hứng ."

Chu phụ lần nữa thở dài, xem dạng này Chu mẫu, hắn cũng là đau lòng , dù sao đã qua hơn nửa cuộc đời , nhi tử khuê nữ cũng không bằng bạn già trọng yếu , ở nhi tử chỗ đó cũng là dạng này, tức phụ nhi nhi tử đều có cũng liền có chính mình tiểu nhà, không phải là nói hắn liền không hiếu thuận , mà là bắt đầu không lại cái gì đều nghe cha mẹ .

"Chuyện này ta bây giờ không phải là cũng hối hận sao? Chẳng lẽ còn còn thật muốn ta đi cấp bọn họ nói xin lỗi không thành?" Chu mẫu kỳ thật cũng rất ủy khuất, tất cả mọi người quái nàng, có thể nàng khi đó cũng là nhất thời không biết biến chuyển đến, chuyện bây giờ đã qua , vì cái gì liền không thể vén lên này nơi, lại lần nữa bắt đầu đâu?

"Đứa bé kia nhóm không phải là cũng không có đề chuyện này? Nguyệt nguyệt sinh hoạt phí gửi , lần này trở về còn lại cấp mua như vậy nhiều này nọ, ta xem tức phụ nhi cũng không phải là cái gì ác tức phụ nhi, chính là văn hóa cao liền bản thân , không có lúc trước sao nghe lời nói, ngươi liền mất hứng . Có thể ngươi cũng không muốn nghĩ, trước Ái Đảng không ở nhà, nàng một cái nhân ở chúng ta cuộc sống gia đình sống, không nghe lời có thể có ngày tốt lành? Hiện tại ra ngoài , chính mình cũng bản lĩnh , dĩ nhiên là không nghĩ cái gì đều nghe ngươi , này hài tử tại bên ngoài độc lập , chúng ta làm lão nhân cũng muốn lý giải, về sau đối với nàng thái độ ôn hòa điểm, còn như lúc trước dạng, ta tin tưởng Đường Đường cũng không phải là cái loại đó không có việc gì tìm việc nhân."

Kỳ thật chu phụ đối Đường Đường cũng rất bất mãn, nhưng không có biện pháp, Chu Ái Đảng đều không bỏ được nói nàng một câu, hắn một cái công công tự nhiên cũng khó mà nói cái gì, hơn nữa vì gia đình hài hòa, hắn chỉ có thể làm cho mình gia phụ nữ có chồng trước tiên lui một bước, dù sao một cây làm chẳng nên non, không ai tìm sự liền không có việc gì .

XUYÊN THÀNH TRÀ XANH BIỂU NỮ PHỤ LÀM SAO ĐÂYWhere stories live. Discover now