Xin chào các bạn, tớ là Laura, đại diện cho BTC của event. Hôm nay tớ thay mặt toàn bộ ekip gửi lời xin lỗi tớ các thí sinh vì trễ lịch. Và chúng tớ cũng có một số thông báo quan trọng như sau.
1. Giám khảo Pê Tê xin rút khỏi event.
2. Rất nhiều thí sinh không nộp bài, ảnh hưởng tới số lượng.
3. Account chính của tớ - Laura đang đóng tài khoản.
4. Diễn biến tiếp theo của event.
5. Vài lời từ BTC.1. Theo như tin nhắn của giám khảo mảng Write là chị Pê Tê, chị ấy muốn rút khỏi chiếc ghế ban giám khảo do điều kiện thời gian không cho phép và đã gửi lời xin lỗi tới BTC event. Và mảng Write giờ đây sẽ còn lại 2 vị giám khảo là Lorelei và Wind.
2. Có 4 bạn mảng Design và 6 bạn mảng Write không nộp test, nhưng trong số này đã có 2 bạn là PH_Tram vàGalaxy_Helen thông báo cho bọn tớ trước. Vậy các bạn còn lại? Trên phương diện một Wattpader, nếu các cậu đã đăng ký, chúng tớ đã duyệt vậy thì các cậu cũng nên có trách nhiệm với bản đăng ký của mình chứ. Cũng có nhiều bạn inbox với chúng tớ sao chưa nhận bài, nhưng trong số đó có một số bạn tag nick EventBeAStar, ở phần trên chúng tớ đã đề rõ ràng là tag nick @_DesignShop_ cơ mà?! Các cậu tag lộn nick khiến chúng tớ soát số lượng bài rất khó, không tránh phải tình huống sót bài. Nên mong các cậu thông cảm, các bài test đều đã cập nhật trong danh sách đọc của nick @_DesignShop_ các cậu hãy qua xem, nếu sót bài của mình thì hãy inbox cho chúng tớ.
3. Hiện giờ vì một vài lý do nên hiện giờ account chính của tớ - @_LauraRT_ cùng nick Facebook Con Hờ Hờ đang phải đóng lại. Nếu có gì cần hỏi có thế inbox với tớ qua nick Design Shop hoặc account phụ của tớ @KhuynhPhiLacVy đều được.
4. Tất nhiên không vì những sự cố trên mà chúng ta lại không tiếp tục event phải không nào? Nhưng vòng sau chúng tớ cần các cậu hợp tác cũng như có trách nhiệm hơn. Hiện tại chúng tớ đang có 14 bài Design và 12 bài Write. Mỗi mảng sẽ loại đi 2 bạn sau đó, mảng Design có 12 bạn, chia ngẫu nhiên ra 3 đội, tiến thẳng vào vòng 3, còn mảng Write có 10 bạn, chia ra 2 đội, chơi tiếp vòng 2. Nếu có gì thắc mắc có thể nhắn tin hoặc comment trực tiếp nhé.
5. -Hiện giờ số lượng các bạn tham gia đang lộn xộn nên chúng tớ chưa thể thông báo kết quả ngay, ngày chậm nhất thông báo sẽ là thứ 5, mong các cậu thông cảm, và làm thế cũng là để tăng sức gay cấn mà ^^
-Chúng tớ gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những bạn thí sinh luôn ủng hộ cho bọn tớ, mong các bạn cố lên nha.
-Các bạn nào không được vào vòng trong thì cũng đừng buồn, ngay sau event chúng tớ sẽ mở lại topic tuyển người mà~Vô cỳng cảm ơn các cậu đã quan tâm và yêu thương chúng tớ!!
-LAURA-
#EventdocquyentaiDesignShop
BẠN ĐANG ĐỌC
[Event] BE A STAR
Non-FictionBe A Star - Event lớn nhất từ trước đến nay của Design Shop để kỉ niệm 150 followers và 1 năm trời gắn bó cùng nhau!! Các bạn nhớ bu dô xem nhé!! -DESIGN SHOP-