Prologe

33 1 0
                                    


"DIANNA LET'S GO WE NEED TO GET OUT OF HERE FAST" 

"Jake how about them, I don't want to leave them here" she said while looking at the three little children who are sleeping peacefully.

"Hindi natin sila pwedeng isama malalaman nila na may anak tayo mas ok pa na tayo na lang ang mamatay kesa sa mamatay sila, We don't want that to happen right?" he said to his wife.

"Pano kapag naka pasok sila dito sino mag babantay sa kanila habang wala tayo" sabi sa kanya ng asawa nya at napaisip naman sya ng biglang may pumasok na isang matandang lalaki sa loob ng kworto.

"Ako, ako mag babantay sa kanila" sabi ng lalaki sa mag asawa.

"We have to go dianna, kapag sinama natin sila ay mas mapapanganib ang buhay nila" he said to his wife.

"Wag kayong magalala ako ang bahala sa kanila babantayan ko sila, kaya bilisan nyo na at umalis na kayo parating na sila"sabi ng matandang lalaki.

"Let's go"his wife nod and hug the three little children  for the last time.

" Please be safe, this is for your own good" she said as she carefully letting go of the.

---------

"Jake bilisan mo hinahabol nila tayo " sabi nya sa asawa nya kaya binilisan pa nya ang pagtakbo ng sasakyan. 

*BANG BANG BANG*   *SPLASH*

Nahulog ang sasakyan ng magasawa sa tubig dahil na putukan ang gulong ng kanilang kotse, lumabas ang mga humahabol na lalaki sa kanilang kotse at tumungin sa tubig kung saan nahulog ang kotse ng mag asawa ng biglang may tumawag sa isang lalaking tumatayong leader sa kanila.

"Kamusta ang mission nyo, nagawa nyo ba?" sabi ng nasa telepono

" Opo patay na po sila, nahulog po sila sa tubig" sagot naman ng lalaki sa boss nya

"Hahahaha magaling pwede na kayong bumalik dito para sa bayad ko sa inyo" sabi naman ng boss nila at pinatay na nya ang telepono

Na pangiti naman sya sa kanyang narinig at umalis na sila

______________________________________

Hi sana po magustuhan nyo po yung story, sorry nga pala sa english ko at sorry rin pala kung may mali ako

PLS VOTE AND COMMENT THANK YOU FOR READING 

The Crowned TripletsWhere stories live. Discover now