Alesea POV
Nandito na kame ngayon ni Zoe sa loob ng school! Pagpasok na pagpasok namen may narinig na agad kameng bulung-bulungan . . .
"Wow! So pretty naman nila oh! Look xD"
"Ang ganda nga :">"
"Bago ba sila dito?"
"Mukha namang maarte"
"Ang sungit!"
Seriously? Masungit? Eh hindi pa nga kame nakakausap -_-
"Bessie! Pume-famous tayo!Hahaha" -ang proud na proud kong bff -_-
"Famous ka dyan!? Bilisan na lang natin baka malate tayo sa first period naten :)"
Hinanap na lang namin ang classroom namen ng may nakita kameng nagkakagulo??? Nice Timing!
"Ano kaya yun bessie?"
"Ewan ko!"
Ang daming babaeng nagsisigawan, parang mga nakakita ng artista. Teka! Bka nga artista? Psh >_<
Niyaya ko nalang si Zoe na maglakad nalang ulet at wag ng pansinin yun.
Boooggsshh!
OH NO! >_< My precious uniform!
"Sorry miss! Nagmamadali lang!" -yung lalaking nakatapon ng juice sakin >_<
"Bakit kse hindi ka tumi--"
MyGosh! Tinakbuhan ako :( Ayan ang dumi kuna >_< Bwisit kasi ang aga aga sira araw ko :(
"Okay ka lang Bessie?"
"Mukha ba akong okay??"
Habang tumatayo ako tinulungan lang ako ni Zoe.
"Ang Cute nung nakabangga sayo girl <3"
"Nagawa mo pang mapansin yun, tignan mo nga yung ginawa nya oh! Ih >_<"
"Hahaha. Hinahabol ng mga fans nya e. Tara na samahan na kita sa Comfort Room!"
"Nah, I can handle myself! Thanks :)"
"Sure?"
"Pretty sure :) Sge mauna kana baka malate na din ako nito e :>"
"Here! May extra akong Damit!"
"Thanks! :)"
Kinuha ko na yung extra damit nya. Hayyy! Buti nalang always ready tong si bessie!
"Sge bessie, Una nako :)"
"Okay! See yah :*"
"Byeeee! :D"
Papunta nako ng Cr, buti nalang talaga at malapit lang yung cr at hindi nako naligaw. Pagapasok ko . . . . .
"Aaaaaaaah!"
"Aaaaaaah!"
Oh Sh*t!
"A-anong ginagawa mo dito?" - tanong ko sa gwa-- ay este sa bastos na lalaking to!
"Ikaw ang dapat na tinatanong ko nyan! What the hell are you doing in the boys comfort room? Hindi ka ba marunong magbasa?"
Patay :3
"Te-teka ikaw yung nakabangga at nakatapon ng juice sakin ah!"
"Excuse me miss. Dont change the topic! At actually nagsorry na ako sayo!! Hindi ko din kasalanan na marami akong fans. Tch -_-"
"Fans fans ka dyan! Che! HMP!" - sbi ko tska nag walk out! Nakakinis yun ah. Pasalamat sya at mali ako ng napasukan >_< Akala mo kunng sino!
Nagpalit nako ng damit at hindi na pumasok ng first class ko. Mga 20mins late na din kse akong late e, Pupunta na nga lang ako sa canteen!
.
.
.
Ang aga ko atang kumain, pero okay lang gutom na din naman ako. Umupo na lang ako sa may side. Tapos biglang may lumapet.
"Would you mind if i join you?" -aba ang dami daming bakante ah! Pero okay lang cute nanamn e. <3 Haha.
"Huh?" - bigla naman syang umupo sa harapan ko.
"Im Sean De Silva :D Freshmen?"
"Ah Yeah" - sabi ko nalng sa kanya.
"Same here! :) Im taking Marketing Management, How about you!?"
"Wow! Ako dn :) Im Alesea!" - mukha namang mabait e. Pagbigyan na!
"So were classmates?" -tanong nya
"Yeah! Btw bakit ka nandito?"
"Wala lang dko feel pumasok e :)" - Kaya pala?_? Tinamad lang!
"Ah ganon ba?"
"How about you? Ang aga aga mo naman atang gutom?"
"Natapunan kase ako ng juice! Kaya nag palit nako ng damit, late na din namn ako kaya hindi nko pumasok :)"
"So thats the reason why your not wearing school uniform."
"Ganon na nga!"
Tuloy tuloy lang yung usapan namin, komportable naman akong kausapin sya, Ang bait nga nya e. Haha. Sinabayan nya na lang ako kumain at niyaya na nya akong pumasok. Mukhang famous din tong isang to! Pinagtitinginan kme e >_<
"Hindi ba tayo papagalitan neto?"
"Dont worry! Dont you know? My family own this School?" -WOW!
Nauna na syang pumasok sa classroom namen! Nabigla parin kse ako. Haha. Pagpasok ko hinanap ko na agad si bessie! And there she is! Walang bakante sa tabi nya -_- Kaya umupo nalang ako sa likod ng upuan nya! Yun nalang naman ang bakante e :) Katabi ko rin pala si Sean xD At isa pang lalaking . . . . .
"Ikaw?"
"You?"
Hay nakooo >_< Kung minamalas ka nga naman!
Authors Note:
Sorry for the super duper ultra mega late update! Busy po e. Pagtyagaan nalang po. Thanks :)
Keep Supporting! Mua :*
-LM
BINABASA MO ANG
My Imaginary Boyfriend For Real!? <3
Teen FictionBest Relationship Usually Begin Unexpectedly <3