Prologue
Inspired by:
BTOB
VIXX
BTS
AJAX
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
HI! GUYS! :) LAHAT PO PALA NG NILALAMAN NITO AY MGA KATHANG ISIP KO LANG KAYA SANA WAG PANIWALAAN ANG MGA KALOKOHAN NI TOBeHeartbreakerszx BAKA MANIWALA KASI KAYO MAGING MASAMA PA KAYO HAHAHA! OK SIGE NA BASTA "FICTION" LANG ITO AH!
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
:
Sharmeye POV....
nandito ako ngayon kung saan pinapatapon ang mga tao at anghel na nagkaroon ng kasalanan at dahil isa ako sa mga anghel na nagkasala sa Diyos nandito ako ngayon sa impyerno. nagkakasiyahan ang mga devils dito lagi naman sila nagsasaya ee pero ako? ayoko dito gusto ko sa langit at kasama ang Diyos na lumikha. nagsisisi na ko sa mga kasalanan ko. kung bakit ba kasi naging gahaman ako at ginusto ko maging makapangyarihan kaysa sa Panginoon kaya ito nagsisisi ako gusto ko na bumalik sa langit. sya nga pala di pa pala ako nagpapakilala. ako nga pala si Sharmeye noong nasa langit pa ako pero ngayon tinatawag na nila akong Zhainin ee sa english ay "sinner" kapag tinatawag nila akong Zhainin parang gusto ko silang pagpapatalsikin dahil insulto sa'kin na ipagduldulan pa sa'kin na makasalanan ako. ee sila na ang mas makasalanan, ako na ang makasalanan lang. haha! :D
"bakit ka nag-iisa dito mahal ko?"
*DOKI DOKI*
inakbayan nya ko tulad ng mga ginagawa nya kapag nakikita ako at sya lang ang lalaking kaya akong iparamdam ng kakaiba at sya lang ang devil na lumalapit sa isang tulad ko. sabi nya mahal nya ko pero tinanggihan ko yun kasi naman! BAKA TULUYAN NA AKONG I-STOCK DITO SA IMPYERNO anyway kulay black na ang pakpak ko ToT yung maganda kong pakpak naging itim na. "uy! mahal ko, sumagot ka naman." pagbalik nya katauhan ko.
=______= di ko sya pinapansin. bahal sya dyan maubusan sya ng laway kahit wala na kaming laway.
maya maya nagulat na lang ako ng bigla nya kong hilahin papuntang..........
O____O
KWARTO NYA!
naku kilala ko ang lalaking ito kapag dinala ka nya sa kwarto nya wala na di ka makakalabas ng walang nangyayari kaya todo hitak ako sa kamay ko kasi naman ee! bakit ba ako nagustuhan nito ee! pwedeng one-sided love na lang oo na aamin na may gusto ako sakanya pero di pwede dahil gusto ko pang sa Heaven. "bitawan mo ko, Akumu!" oo sya si Akumu ang devil of nightmare. pero di nya ko pinansin patuloy lang sya sa paghila sa'kin deretso ng kwarto nya ako naman abala sa paghila sa kamay ko. nang nasa harapan na kami ng kwarto nya humawak ako sa hamba ng kwarto nya para di ako makapasok sa kwarto nya. "bumitaw ka dyan!" utos nya pero di ko sya sinunod. patuloy lang ako sa paghila ng kamay ko nang biglang may tumulak sa'kin kaya napayakap ako kay Akumu. nakapasok na ko sa kwarto nya. nagpumiglas ako sa pagkakayakap nya sa'kin pero masyado syang malakas para di ako makawala. "good luck, sa inyo, Akumu." sabi ng kaibigan nyang si Yoku nasa english ay Greed. tumango naman si Akumu at sinarado na ang pinto. naramdaman ko ang pagdampi ng lbi nya sa leeg ko kaya nagpumiglas ako. "Akumu WAG! bitawan mo ko!" sabi ko habang nagpupumiglas.
hiniga nya ko sa kama nya habang yung kaliwang kamay nya nakahawak sa isa kong kamay at ang kanang kamay nya ay hinawakan ang baba ko yung tipong yung pingi ko ee napipisil nya. gets? kung hindi suri aman! pagkatapo yung isa kong kamay pilit na tinutulak sya pero wala ee kasi one inch na lang ang mukha namin ee. "alam ko ang gusto mong mangyari, Zhainin." noong narinig kong tinawag nya kong "Zhainin" awtomatikong nasamapal ko sya ng kamay ko na tumutulak saknya. "wag na wag mo kong tatawaging Zhainin dahil ako si Sharmeye." nagpumiglas ulit ako. "pakawalan mo ko, Akumu." sabi ko at nagpumiglas ulit ako pero lalong humigpit ang pagkakahawak nya sakin at noong tiningnan ko ang mata nya ay nag-aapoy na ito at hilig sabihin galit na sya. "BAKIT DAHIL GUSTO MONG MATUWA SA'YO ANG DYOS AT KUNIN KA NYA MULA DITO SA IMPYERNO?" sigw nya. di ako sumagot dahil totoo ang mga sinabi nya. "sinasabi ko na nga ba...........pero sa tingin mo papayag akong iwan mo ko? HINDI! dahil akin ka lang at gagawin ko ang lahat para di ka na pabalikin sa langit." nagpumiglas ulit ako. nakangiti na sya yung EVIL SMILE pagkatapos nilapit na nya ang mukha nya sakin. wala na kong ibang nagawa kundi umiling na wag nyang gawin pero di sya nakikinig sa'kin. "A.........ku..........mu." kasabay ng pagbanggit ko sa pangalan nya biglang may nagliwanag kaya nasilaw kami. nagulat ako dahil alam ko kung ano ang liwanag na yun. biglang humangin ng malakas at tumalsik si Akumu. "Sharmeye, halika na." si Azhul. ang hilig sabihin ay warrior. isa syang mensahero mula sa langit. agad naman akong tumayo pero bago akong sumama kay Azhul lumapit muna ako kay Akumu na ngayon ay walang malay. hinawakan ko ang pisngi nya at hinalikan ko sya sa noo nya. nakita kong nagkakamalay na sya kaya bumulong ako sakanya "sa muli nating pagkikita.........mahal ko." ako. tapos sumama na ko kay Azhul.
SANA MAGUSTUHAN NYO ITO. TNX! :)
BINABASA MO ANG
Everything Just For Love
Romancehanda ka bang gawin ang lahat para sa pagmamahalan nyo? handa ka ba magbago makasama lang ang mahal mo magpakailanman? handa ka ba bitawan ang mga kakampi mo maprotektahan lang ang minamahal mo? hindi ka ba susuko kahit maraming hadlang sa inyong...