Phần 2

159 4 0
                                    


Đệ thập chương

Tác giả có lời muốn nói: Tiểu hoa yêu cùng Jonathan h tại phiên ngoại

ps: Phiên ngoại... Chưa hoàn kết...

Đỉnh vung nồi chạy trốn ing

Truyền tống pháp trận đã hoàn thành , nhưng Ngao Lệ một hàng như cũ quyết định nghỉ ngơi một đêm lại đi tìm Jonathan cùng Fiora, dù sao liền một buổi tối mà thôi, bên kia cũng sẽ không xuất hiện cái gì quá phận nguy hiểm tình huống.[ này hiển nhiên là sai lầm nhận thức !]

Vây quanh lửa trại, một đám trí tuệ sinh vật tam tam lưỡng lưỡng tụ thành mấy tiểu đôi, mà Ngao Lệ đương nhiên là ôm A Đức hai đầu long chen tại một túi ngủ bên trong.

"Lệ, ngươi suy nghĩ cái gì?" Đầu tiên là Andrealphus phát hiện Ngao Lệ ánh mắt tuy rằng nhìn hắn, nhưng là hiển nhiên hắn tại thất thần.

"A Đức, ngươi nói nếu có như vậy một chỗ, có ta, có ngươi, có kim sắc thực vật, kim sắc động vật, kim sắc thạch đầu, thậm chí thiên trống rỗng vân đều là kim sắc , ngươi hay không tưởng ở nơi đó ở?"

"!" Không cần hỏi Hắc Long lập tức đầy mặt hướng tới, hai mắt tỏa ánh sáng,"Ở đâu? Ở đâu?"

"Không biết."

"......"

"Đừng kích động, đừng kích động !" Nhìn ái long đỏ lên mặt, Ngao Lệ lập tức tường gia giải thích,"Nhớ rõ ta với ngươi nói kia vài Thiên Sứ tồn tại sao? Bọn họ là bị triệu hồi đến, từ cái gọi là Thần Giới triệu hồi đến. Bất quá hiện tại bao gồm các thiên sứ gia viên ở bên trong, sở hữu Thần Vực không phải thành vô chủ chi địa , chính là chủ nhân đã mất đi thần hộ mệnh vực lực lượng. Như vậy, ta tin tưởng lấy của ta năng lực nhất định có thể cho chúng ta lộng một Thần Vực An gia !" Tin tưởng mười phần Ngao Lệ trên thực tế phạm vào một nghiêm trọng sai lầm, đó chính là hắn đem thế giới này bất đồng vật chất giới trở thành cố hương động thiên phúc địa quơ đũa cả nắm , nhưng trên thực tế, này căn bản chính là hai bất đồng khái niệm !

"Ngao Lệ ! ta có phải hay không có thể lý giải, ngươi đối với thần lãnh địa không hề thiết thực tế vọng tưởng? !" Andrealphus là cường đại cự long, nhưng là này cũng không tỏ vẻ hắn liền có thể coi rẻ thần chi, tức là cái gọi là thần đã chôn vùi ở trong lịch sử không biết bao nhiêu tuế nguyệt .

"Được rồi được rồi ~" Ngao Lệ hống hài tử giống nhau xoa nắn Andrealphus đầu,"Vừa rồi là ta nhất thời xúc động, ngươi yên tâm, ta sẽ không đi làm nguy hiểm sự tình ."[ phiên dịch: Vừa rồi ta là nhất thời xúc động, không có suy xét đến ngươi nguyên trụ dân tâm tình, ngươi yên tâm, lần sau có cùng loại tình huống ta sẽ đợi đến sự tình đã thành kết cục đã định lại nói cho ngươi, ta sẽ không đi làm nguy hiểm sự tình ,"Nhặt" Một Thần Vực với ta mà nói cũng không cái gì nguy hiểm sự tình.]

"Thật sự?"

"Thật sự, ta lúc nào lừa gạt ngươi !" Chỉ là có chút câu lý giải nhân giả gặp nhân, trí giả gặp trí mà thôi ! cảm giác tiếp tục ở chuyện này dây dưa đi xuống, nói không chính xác chính mình liền sẽ làm lộ, chung quy Andrealphus nhưng là thông minh tình long, cho nên Ngao Lệ chuẩn bị nói sang chuyện khác,"A Đức, trên thực tế ta rất ngạc nhiên."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đông Phương Long Kỵ Tây Phương Long - ThatyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ