Phần 2: Đi chơi

71 8 1
                                    

Ở nhà Nagisa
       - Oni-chan chơi game với em đi.
       - Xin lỗi nhé Sakura, anh đang bận.
       - Ểhhhhhh.... Sakura bỉu môi
Sakura là em gái nuôi của Nagisa, ngoài công việc giảng dạy ở trường cậu còn đi làm sát thủ .
Và một lần đi làm nhiệm vụ cậu đã gặp Sakura, cô bé có mái tóc màu xanh dương với đuôi tóc màu hồng khá là dễ thương.
       
      - Oni-chan đi hẹn hò với ai à.
      - Sakura!!!  Em còn quá nhỏ để biết việc này.
      - Em không còn nhỏ nữa đâu, em đã sáu tuổi rưỡi rồi mà.
     - Ừ ừ ( không thể thắng sự dễ thương của em ấy)

Đó cũng là việc mà Nagisa đang lo lắng, Karma đã rủ cậu đi chơi. Và còn một điều nữa là Karma bắt cậu mặt chiếc váy mà cậu ấy đưa.
*Đồ đáng ghét * mình là con trai kia mà.
        - Oni-chan , em đói rồi
        - Rồi rồi, anh đến đây Sakura. Việc cái váy này để sau vậy.
Trong lúc Nagisa đang nấu ăn thì Sakura đi chơi xung quanh nhà. Chiếc máy bay giấy mà em ấy tự gấp đã bay vào phòng của Nagisa.
   Ánh mắt của em ấy đã dán vào cái váy dài màu xanh dương lấp lánh . Vai phồng vừa phải cho mọi cô gái, lưng lại có bông hồng màu vàng. Đây đúng là cái váy tuyệt tác.... Nhưng
          - Máy bay của mình đi đâu rồi, thôi để nó qua một bên. Cái váy này dễ thương quá đi nhưng mình sẽ làm nó đẹp hơn. Hihi anh Nagisa sẽ khen mình cho coi

Quên không nói, Sakura là một thần đồng có thể làm mọi thứ. Và em ấy rất giỏi trong việc may vá, thế là đôi tay bé nhỏ của cô bé bắt đầu làm việc .
            - Sakura ơi, đồ ăn xong rồi nà, em mau xuống ăn cơm đi!
            - Dạ!!!! ( Vậy là xong rồi, hihi) 
Em ấy mang cơm đến gần tivi và ăn còn Nagisa lên phòng để coi chiếc váy. Nhưng cậu không biết rằng em gái dễ thương đang cười thầm. 
     Đến ngày đi chơi, Karma đang chờ đợi trước một nhà hàng lớn. Cậu mặc một bộ vét màu đen lịch lãm tôn lên cơ thể của mình (ý mình là cơ bắp đoa nha 😃)  . Bây giờ là 8 giờ tối , Nagisa đang rung rẩy bước đến.
          - Đừng có mà cười đó nghe chưa, nếu không tôi giết.
         - Không, không có đâu, trông em xinh lắm . Hình như cái váy này....
         - Tôi xin lỗi, do em gái tôi đã phá cái váy cho nên tôi sẽ mặc coi như tạ lỗi. Chứ thực ra tôi cũng chẳng muốn mặc đâu.
Trong đầu Karma " Sao mà trông cậu ấy lúng túng sao mà dễ thương quá "
        - Này, còn nghe tôi nói không? Không được bơ tôi
        - Rồi rồi, đi vào thôi. Anh đói bụng rồi bây giờ không được ăn đồ ăn thì anh sẽ ăn em đấy.
        - Đừng có nói vớ vẩn (trong khi mặt lại đỏ bừng lên) 
        - Đi vào trong thôi!!! Với nụ cười có thể làm mọi cô gái phải ngất ngây.
Karma chỉ mới cười thôi mà đã làm cho Nagisa run hết người. Đây là tình yêu hay là Nagisa đang nhớ Lại gì đó trong đầu

Liệu Em có yêu Anh vì chính AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ