Tuyển mem

2.8K 92 1.2K
                                    

Bội Thực Team xin chào các tỉ muội, đại la hán, chính nhân quân tử, già trẻ lớn bé,....

Team mình mới debut nên đang trong tình trạng tuyển mem. Bạn nào muốn tham gia thì đăng kí bằng comment ở dưới nhé !

Team có một số quy định khi các bạn là thành viên của team:

1. Không gây war.

2. Không gây gổ nội bộ.

3. Hòa đồng với mọi người.

4. Hãy hoạt động chăm chỉ nhé ! ^-^

5. Không sao chép ý tưởng của các mem khác hoặc của những người không trong team.

6. Tụi tớ không cấm các cậu chửi thề hay gì cả nhưng cố gắng hạn chế phần này nhé! ^^

7. Các cậu đừng tỏ vẻ cool ngầu lạnh lùng trong khi các cậu rất thân thiện nhé!

8. ( chỉ áp dụng trong shop của team ) Vì chúng ta chắc chắn sẽ có khách đặt hàng nên các cậu nhớ phải tỏ ra lịch sự hết mức có thể nhé! Đặc biệt là đối với khách....khó tính

9. Đối với các bạn trong mảng Write. Yêu cầu khi làm test các cậu không viết tắt, say no to teencode, no to chuyện tình motif cũ và cuối cùng là say no to Băng-Phong ạ!

10. Team không bắt buộc các cậu chỉ tham gia một team, các cậu có thể tham gia bao nhiêu team tuỳ thích nhưng team yêu cầu các bạn hoàn thành tốt các đơn hàng hoặc các nhiệm vụ team giao (mỗi tháng 2,3 đơn/bạn), vì vậy mong các bạn hãy làm thật tốt. Nếu các bạn bỏ bê, off không thông báo (tối đa 5 ngày), thì các bạn tự động sẽ bị out ra khỏi team.

Đơn đăng kí sẽ bao gồm:

Tên acc wattpad, tên thật, biệt danh dùng để dễ xưng hô, tuổi, các bạn có thể làm gì.

Cho các bạn một ví dụ nhé:

Acc wattpad: Cappuccino837

Tên thật: Thiên An

Biệt danh: Trà

Tuổi: 2k4

Khả năng: author, viết ngôn tình ngược nặng SE, HE or OE đều được.

Đấy là một ví dụ nhé ! Ai muốn tham gia Bội Thực Team thì đăng kí ở dưới coment nha !

Sau khi các bạn gửi đơn đăng kí, bọn mình sẽ cho mỗi bạn một đề test. Các bạn trả test bằng cách: team sẽ chỉ ở dưới. Sẽ có người cho điểm ( ở dưới có ghi ), bạn nào được cho điểm rồi thì chờ chap sau sẽ thông báo những bạn được nhận nhé !

Hiện tại bên team đang tuyển gấp 2 mảng:

- Beta

- Review

*Cách trả test:

- Ib riêng với team: PR.

- Tạo fic và tag team vào, team sẽ cho người vào chấm điểm: write, beta, review, design, collect.

#By_Trà

#By_Tưng

#By_Unni_Ree

#By_Nam

#By_Cam

#BoiThucTeam

Bội Thực Team: Tuyển Mem [Đang mở]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ