#4: Thông báo tới mem Collect

208 17 11
                                    

Há lô các bé trong mảng Collect ^^ Chị tên là Tường èn chị (chắc) là boss mảng Collect. Sau đây chị có vài lời muốn nhắn nhủ tới các em.

_Tình hình là tháng 6 năm nay chị thi Đại học cho nên khả năng sắp tới chị sẽ dừng mọi mạng xã hội và trong đó có Wattpad để học hành nghiêm túc. Thời gian dừng thì chị chưa biết nhưng chắc chắn qua Tết là chị ở ẩn =)))) Thế cho nên những gái nào trả đơn qua chị (trừ Tưng yêu rấu) thì cũng sì tóp nhé 😅😅😅  Các em có thể bay lên gr chat trên mess quăng link cho boss Tưng (__-Delta-__ ) hoặc phó boss Ree (_Ree_BTT ) hoặc ai đó hoặc có thể gửi luôn qua tin nhắn trên watt. Hì hì, xin lỗi các em về sự bất tiện này nhưng mong các em chịu khó tý nhé bởi nếu chị không ngưng thì chị trượt Đại học sml mất =)))) Yên tâm là tháng 7 chị sẽ trở lại và ăn hại hơn xưa (đấy là trường hợp chị đỗ Đại học và cuộc đời nở hoa)

_Thêm nữa là, wennawisteria à, bạn có thể gửi đơn trả qua người khác được không? Tại gmail mị cũng ngưng luôn 😅😅

Nói chung là chị chỉ có vài lời như thế để thông báo thôi tới các gái thôi. Chúc các em có buổi tối tốt lành và năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, trọn đời bình an, may mắn tràn đầy, tiền nhiều như nước, dậy thì thành công 😂😂😂 èn NHỚ TRẢ ĐƠN ĐẦY ĐỦ VÀ TỐT NHÉ!!!!

Cảm ơn đã đọc ^^

Piscerlove7

Min_Song9

Averainee

--Tao_very_SWAG--

#By_Tường

#Bội Thực Team

Bội Thực Team: Tuyển Mem [Đang mở]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ