Lão bà, cứu mạng! part 2

83 0 0
                                    

59

Nghe xong diêm thiết san trong lời nói, chúng đều muốn, người này là sợ lại bị đuổi giết đi? Nhưng là diêm thiết san hạ quyết tâm, ai đều ngăn không được, rất nhanh đi ra đường mạnh đông gia.

diêm thiết san trực tiếp vọt vào đường mạnh đông thư phòng, vì tránh cho bí mật tiết lộ, hai cái đều là dùng thán điều bút giấy thượng khoa tay múa chân , hiểu được đường mạnh đông phải giúp hoàng đế tìm kim bằng quốc bảo tàng sau, diêm thiết san đem biết đến đều viết đi ra. Đường mạnh đông ý bảo di hoa cung thủ hạ mang theo một phong mật tín ly khai. Sự tình vẫn là tốt lắm làm !so easy!

Đại khái là có được càng nhiều, lại càng sợ hãi mất đi, diêm thiết san người này thực tích mệnh, kiên quyết biểu đạt oa chu phủ không ra môn ý tứ. Vì hoàn thành hoàng đế công đạo nhiệm vụ, đường mạnh đông cũng chỉ hảo phân phó cấp người này một gian khách phòng. An toàn vấn đề, liền giao cho Hoa Vô Khuyết , có sẵn lao động, hơn nữa tuyệt đối phù hợp yêu cầu, không cần bạch không cần, nếu không lo, vô kiếm tiểu bằng hữu có hứng thú, cũng có thể đi quan sát, rất dài kiến thức ......

Vào lúc ban đêm còn có tình huống đã xảy ra, đường mạnh đông đầu tiên là nghe được hét thảm một tiếng, sau đó chính là vô số thanh kêu thảm thiết. Đợi cho mọi người mặc quần áo xuất môn, chỉ thấy từng cái phòng cửa sổ phía dưới cạm bẫy lý, đều là trúng chiêu hắc y, sổ nhiều, đó là không thể tưởng tượng !

Di hoa cung cung tì suốt đêm tăng ca, đem này đó đều trói lại đứng lên, một chút hỗn hợp bản tử, độc châm đợi chút khổ hình đi xuống, cuối cùng có chiêu, phun ra “Áo xanh lâu” Ba chữ.

Di hoa cung xác minh không có lầm, lần này quả thật là áo xanh lâu tập kích sau. Đường mạnh đông nổi giận, ni mã! Lão tử không phát uy nhóm nghĩ đến lão tử là hello kitty! Hắn vỗ cái bàn, hạ lệnh:“Kinh thẩm tra, áo xanh lâu làm mua bán ngũ thạch tán, mua bán khẩu chờ nhiều hạng phi pháp giao dịch, hiện định nghĩa vì phi pháp môn phái, áo xanh lâu một khi phát hiện, toàn bộ bắt!” Trước trá ra du thủy, sau đó toàn bộ đưa đi làm làm việc cực nhọc! Còn tìm tới cửa ? Tưởng ai a? Xông vào hắn gia, còn muốn muốn làm khủng bố hoạt động? Hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua!

Liền di hoa cung đem áo xanh lâu một đám kéo ra ngoài thời điểm, đường mạnh đông thấy được hình dung chật vật Lục Tiểu Phụng, ra tiếng nói:“Lục Tiểu Phụng, như thế nào lại là?”

Lục Tiểu Phụng vẻ mặt đau khổ, nói:“Hạ nghĩ đến đường đại phủ thượng trừ bỏ phòng ngủ cùng thư phòng ở ngoài, địa phương khác cửa sổ......” Đồng học, đừng tưởng rằng chỉ có phòng ngủ cùng thư phòng cửa sổ phía dưới hữu cơ quan a! Còn có, bất luận nói như thế nào, loại này hành vi đều là tư sấm dân trạch a! Này......[ đại tề luật ] lý giống như có này một cái .

Đường mạnh đông nói:“Làm chớ đầu cơ trục lợi, đi bàng môn tả đạo việc!”

Lục Tiểu Phụng ủ rũ , nói:“Là!”

Đường mạnh đông đem Lục Tiểu Phụng giao cho di hoa cung cung tì, làm cho này đó đem người này hung hăng trêu đùa một phen, sau đó vẫn là thả. Kịch tình còn chờ này hóa đi thôi động đâu! Hơn nữa, Lục Tiểu Phụng bằng hữu nhiều, phiền toái cũng nhiều, đem người này lưu bên người, không phải cấp chính mình tìm không tự! Hắn cũng không có cái kia nhàn tâm háo ! Để cho hắn vui mừng là, di hoa cung cung tì đều là gặp qua đại sóng gió , cư nhiên không có một đối với Lục Tiểu Phụng sinh ra giống nhau tình tố cái gì.

[Tống Cổ Long] Lão bà, cứu mạng! - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ