Phiên ngoại thái tử 2: chi thu sau tính toán sổ sách
tác giả: phong lộng
Văn án:
Chính là năm đó nhất xuân nho nhỏ đích chuyện cũ,
Vịnh Kì không nghĩ tới Vịnh Thiện nhưng lại bởi vậy giận dữ,
Còn muốn tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội gần trăm người? !
Cái gọi là hướng quan giận dữ vi hồng nhan,
Vịnh Thiện đối với mình như vậy đích để ý, Vịnh Kì tự nhiên là thực cảm động.
Chẳng qua, chính mình lại có thể nào nhìn này gần trăm người uổng đưa tánh mạng mà?
Nhưng chính mình đích cầu tình, lại coi như lại bị thương này yêu chính mình đích đệ đệ. . .
"Ca ca, ngươi là thật sự không hiểu ta sao?"
Ai, hắn đổng đích, nhưng vì không cho hắn lạm sát kẻ vô tội, hắn đành phải --
"Ta sai lầm rồi, ngươi phạt ta đi. . ."
"Như thế nào phạt. . . Như thế nào phạt cũng có thể. . ."
《 thái tử 》 lần ngoại -- thu sau tính toán sổ sách
Vi năm sau mưa thuận gió hoà mà vào làm được đại tế tự, theo xuân phân bắt đầu, tới thanh minh chấm dứt, trước sau mười lăm ngày, là Vịnh Kì tối bận rộn, tối vất vả đích ngày.
Hoàng gia đích hiến tế không thể so tầm thường, điển lễ tuyển ở ngoại ô ngoại nổi tiếng đích ngày dục đàn tiến hành, tuyển nghi thức tế lễ, cùng lễ bộ đích quan viên thương lượng bước(đi) lễ nghi, khai đàn. . . Liên tiếp chuyện, rườm rà tới cực điểm, rồi lại không để cho một tia sai lầm.
Vịnh Kì thân là chủ quản dòng họ sự vụ cao giai nhất cấp đích hoàng tộc, thân kiêm sổ chức, đã chủ trì điển lễ đích chính quan, lại trông nom điển lễ thượng sở nhu các loại vật phẩm đích tổng thu mua, tiền khoản đều kinh trong tay của hắn quá, vì vậy, mỗi ngày tìm đến hắn thỉnh khoản chọn mua vật phẩm đích, thỉnh hắn cấp chỉ thị đích nhân nối liền không dứt, bởi vì có quá nhiều người muốn gặp, tiến cung vừa muốn đệ bài tử, Vịnh Kì đơn giản viết tấu gấp, thỉnh cầu Hoàng Thượng ân chuẩn chính mình ở tạm ngày dục đàn, đến cái ngay tại chỗ làm việc.
Không nghĩ tới, Vịnh Thiện cư nhiên ban chỉ -- chuẩn.
Vì thế Vịnh Kì lâm thời đem ngày dục đàn trở thành nơi dùng chân, chọn một gian sương phòng ngụ ở hạ.
Hào : ...chút nào không dễ dàng, kêu loạn đích mười lăm ngày qua đi, đại tế tự cuối cùng viên mãn chấm dứt, đi theo Vịnh Kì đích liên can mọi người ngao đắc choáng váng, mỗi người bị phần thưởng, Vịnh Kì cũng cuối cùng tùng một hơi, cái này đại sự cuối cùng không có sai lầm đích lo liệu xuống dưới .
Hiến tế nhất chấm dứt, Vịnh Kì liền vội vàng rửa mặt chải đầu thay đổi xiêm y, lên ngựa hồi cung, hướng hoàng đế đệ đệ tấu trải qua.