Untitled Part 1

185 1 2
                                    

Thư danh: Bạn cùng phòng hắn là thẳng nam trảm

Tác giả: Thanh giản

Văn án:

Lại danh [ hướng cơ lão thế lực cúi đầu ]

Nam chủ thường xuyên cảm giác, hắn cùng bạn cùng phòng đối thoại tiến hành không đi xuống.

Hắn: Ngày hôm qua trèo tường không lưu ý, hắn mụ thiếu chút nữa đem chân suất thành tam đoạn.

Bạn cùng phòng: Vậy ngươi rất ưu tú nga.

Hắn:......

Hắn: Bài chuyên ngành lại trượt môn, ngươi biết ta hiện tại tâm tình có bao nhiêu suy sụp sao?

Bạn cùng phòng: Biết.

Hắn:...... Còn có thể hay không khoái trá nói chuyện phiếm

Hắn: Hôm nay không với ngươi cùng đi đánh boss , có muội tử ước ta đi xem điện ảnh.

Bạn cùng phòng: Đem boss để tại chỗ đó mặc kệ, ngươi có suy xét qua boss cảm thụ sao? Hắn:......

Hắn [ dựng ngón giữa ]:fuck you !

Bạn cùng phòng [ lạnh lùng mặt ]:come on~

Hắn: Lão sư, nơi này có cá nhân gay lý gay khí . Ta muốn đổi bạn cùng phòng !

Bạn cùng phòng: Chớ đi a, ta xướng eo thon nhỏ cho ngươi nghe hảo không hảo?

Đây là một hội thở gấp mặt than tiểu ca ca cùng một ngụy phú nhị đại cố sự.

Cơm tiền cần biết:

1.365 độ không góc chết ngọt.

2. Ta tất yếu phải thanh minh, khí văn ngàn vạn không cần theo ta nói a.

3.1v1 hỗ công

Nội dung nhãn: Nghiệp giới tinh anh ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Nhi Lập Phó Lang ┃ vai phụ: Lục Nghiêu Bắc Hạ Tranh ┃ cái khác:

Kim bài biên tập đề cử: Ống tuýp thẳng nam Cố Nhi Lập, từng tại hảo hữu trước mặt lập được thà gãy chứ không cong flag. Nhưng là tại gặp bạn cùng phòng Phó Lang sau, bắt đầu dần dần trở nên gay lý gay khí. Sau đó cùng bạn cùng phòng Phó Lang triển khai một đoạn huyết lệ bẻ cong sử, từ cùng cơ lão thế lực đấu trí so dũng khí, đến cùng cơ lão thế lực cùng ngồi cùng ăn, trong quá trình này, hắn một đường trưởng thành, truy đuổi chính mình giấc mộng, hiểu được như thế nào đi yêu một người, cuối cùng rốt cuộc cùng cơ lão thế lực nhiệt tình ôm nhau. Khiếp sợ ! nam nhân nhìn sẽ trầm mặc, nữ nhân nhìn sẽ rơi lệ. Không nghĩ tới hắn bạn cùng phòng dĩ nhiên là người như thế ! một đoạn khiến ngươi ôm bụng cười không thôi cố sự, hai đại nam hài nị nị nghiêng nghiêng luyến ái sử, tác giả dùng tinh luyện hành văn, miêu tả một đoạn ấm áp sân trường hằng ngày, đáng xem.

Đệ 1 chương

Giữa trưa mười hai điểm, Thái Dương đốt nướng đại địa , chiếu người mắt đều nhanh mù.

Cố Nhi Lập đứng sừng sững tại cao thiết trạm khẩu, phía sau kéo một chỉ cự vô bá màu đen rương hành lý, lấy di động ra cấp Tích Tích sư phó gọi điện thoại.

Bạn cùng phòng hắn là thẳng nam trảm  - Thanh GiảnWhere stories live. Discover now